Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
04/04/2023 15:59:14

Viết bài văn nghị luận cuộc sống chỉ cần gia đình không cần bạn bè

Viết bài văn nghị luận cuộc sống chỉ cần gia đình không cần bạn bè
1 trả lời
Hỏi chi tiết
740
1
1
Quỳnh Anh
04/04/2023 16:01:44
+5đ tặng

    Trong cuộc sống hiện đại, mối quan hệ với bạn bè thường được đánh giá cao và coi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi tin rằng cuộc sống chỉ cần gia đình không cần bạn bè cũng là một cách để sống hạnh phúc và bình an.
   Đầu tiên, gia đình là nơi cung cấp tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Gia đình luôn ở bên cạnh và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi khó khăn, đảm bảo rằng mỗi thành viên trong gia đình đều được yêu thương và chăm sóc. Không có gì tốt hơn khi chúng ta có một gia đình yêu thương và hạnh phúc.
    Thứ hai, tập trung vào gia đình cũng giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Khi không phải lo lắng và quan tâm đến mối quan hệ với bạn bè, chúng ta có thể dành thời gian và năng lượng để tập trung vào công việc và sự nghiệp của mình. Việc không phải tìm kiếm và duy trì mối quan hệ bạn bè cũng giúp chúng ta giảm bớt stress và tăng cường sức khỏe tinh thần.
    Cuối cùng, gia đình cũng giúp chúng ta hiểu rõ giá trị của tình cảm và lòng trung thành. Mối quan hệ bạn bè thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, nhưng gia đình là một mối quan hệ chắc chắn và bền vững, được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hiểu biết. Chúng ta học được cách trân trọng và giữ gìn mối quan hệ này, và sẽ luôn có một nơi để quay lại khi cần.
    Do đó , cuộc sống chỉ cần gia đình không cần bạn bè là một quan điểm đúng và có tính thực tế cao. Việc tập trung vào gia đình giúp chúng ta có một cuộc sống hạnh phúc và bình an, đồng thời cũng giúp chúng ta giảm bớt stress và tăng cường sức khỏe tinh thần. Hãy luôn yêu thương và trân trọng gia đình của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo