Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết đoạn văn khoảng 7 câu nói về tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thầy và trò trường em trong năm học này

Em hãy viết đoạn văn khoảng 7 câu nói về tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thầy và trò trường em trong năm học này.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
70
0
0
Song Ngư
16/04/2023 09:11:52
Dịch Covid-19 hiện đang là một đại dịch lớn lan rộng trên toàn cầu , và Việt Nam cũng là một trong số các nuowsc trên thế giới có số ca mắc tăng khá nhanh. Tuy nhiên , với sự đồng lòng chúng tay góp sức của toàn dân và các cán bộ y tế , số ca mắc đang ngày càng giảm xuống . Ở mọi nơi trên đất nước ta đều thức hiện mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân và tại trường em , các thầy cô và học sinh cũng ngày ngày thực hiện các chính sách và biện pháp mà chính phủ đưa ra để học sinh và thầy cô đều an toàn . Trường em tổ chức dạy và học trực tuyến trên ứng dụng dạy học online, mọi người đều ở nhà cách li , tránh ra đường nhiều để không bị nhiễm bệnh . Mắc dù ở nhà nhưng nhà trường vẫn tổ chức tuyên truyền về việc phòng chống Covid-19 cho học sinh và phụ huynh, tổ chức cho các học sinh vẽ tranh , làm thơ , để tuyên truyền mọi người cùng phòng chống Covid-19. Vì trong những ngày cách li ở nhà , không chỉ học sinh mà tất cả mọi người dân đều không được ra khỏi nhà vì vậy mà hiện tượng mua hàng tá đồ ăn dự trữ là rất  nhiều. Một số gia đình nghèo khó không có tiền mua nhiều đồ nên trong những ngày đó có thể sẽ hết lương thực vì vậy mà nhà trường quyết định kêu gọi mọi người ủng hộ cho những gia đình nghèo khó đang bị Covid-19 . Học sinh và phụ huỵnh đều tích cực quyên góp và ủng hộ , nhà trường sau đó còn làm thêm những việc thiết thực khác nữa. Là học sinh của trường, em cảm thấy tự hào về tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid của thầy và trò trường em .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo