Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bài văn, một số bạn đang đua đòi theo lối ăn mặc không lành mạnh không phù hợp với lứa tuổi học sinh truyền thống, văn học của dân tộc và hoàn cảnh học sinh, em hãy viết bài văn nghị luận để thuyết phục các bạn đó thay đổi cách ăn mặc cho đúng đắn

Bài văn : một số bạn đang đua đòi theo lối ăn mặc không lành mạnh không phù hợp với lứa tuổi học sinh truyền thống văn học của dân tộc và hoàn cảnh học sinh .em hãy viết bài văn nghị luận để thuyết phục các bạn đó thay đổi cách ăn mặc cho đúng đắn
ko chép mạng ạ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
182
1
0
Phạm Tuyên
21/04/2023 23:15:29
+5đ tặng

Trong thời đại hiện nay, có một số bạn trẻ đang có xu hướng theo đuổi những phong cách ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi học sinh và truyền thống văn hóa của dân tộc. Tuy nhiên, tôi tin rằng việc thay đổi cách ăn mặc để phù hợp với hoàn cảnh học sinh là cần thiết.

Đầu tiên, cách ăn mặc là một phần của bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với tuổi tác và hoàn cảnh sẽ giúp các bạn trẻ tôn lên giá trị văn hóa của dân tộc, đồng thời truyền tải thông điệp về sự tôn trọng và tự hào về đất nước.

Thứ hai, cách ăn mặc cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của các bạn trẻ trong mắt xã hội. Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp các bạn trẻ gây được ấn tượng tốt với người xung quanh, đặc biệt là với giáo viên và đồng học.

Vì vậy, tôi muốn thuyết phục các bạn trẻ nên thay đổi cách ăn mặc cho phù hợp với lứa tuổi và hoàn cảnh học sinh. Điều này sẽ giúp các bạn trẻ tôn lên giá trị văn hóa của dân tộc và tạo ra một hình ảnh tích cực trong xã hội.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo