Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

"Việc bảo tồn phát huy các giá trị di sản văn hóa ở địa phương là trách nhiệm của cán bộ quản lý không phải trách nhiệm của người dân ". Em có đồng ý với ý kiến trên không? Vì sao?

"Việc bảo tồn phát huy các giá trị di sản văn hóa ở địa phương là trách nhiệm của cán bộ quản lý không phải trách nhiệm của người dân ".Em có đồng ý với ý kiến trên không?Vì sao ? 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
149
1
0
Lộc
24/04/2023 20:38:27
+5đ tặng

:38:18 24/4/2023

Em không đồng ý với ý kiến trên. Việc bảo tồn phát huy các giá trị di sản văn hóa ở địa phương là trách nhiệm chung của cả cán bộ quản lý và người dân.

Người dân cùng cơ quan chức năng có trách nhiệm tham gia tích cực vào việc bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa. Đặc biệt là tại các địa phương có di sản văn hóa truyền thống, người dân chính là những người giữ gìn và phát triển những giá trị này, thông qua việc truyền lại cho thế hệ sau.

Các cán bộ quản lý có trách nhiệm đưa ra các kế hoạch và chính sách bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa tại địa phương. Họ cần tạo điều kiện và hỗ trợ người dân trong việc bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa từ các hoạt động du lịch, giáo dục, nghiên cứu khoa học...

Ngoài ra, việc bảo tồn di sản văn hóa còn yêu cầu sự đồng tâm, sự chung sức của cả cộng đồng. Những bước tiến hành bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa chỉ có thể đạt được khi cả cán bộ quản lý và người dân đều có nhận thức và ý thức tham gia tích cực.

Vì vậy, việc bảo tồn phát huy các giá trị di sản văn hóa ở địa phương là trách nhiệm chung của cả cán bộ quản lý và người dân. Chỉ khi cả hai bên đồng lòng hợp tác và chung sức mới có thể đạt được kết quả tốt trong công tác bảo tồn di sản văn hóa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo