Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong lớp em có một số bạn chưa chăm chỉ học tập. Em hãy viết một đoạn văn nghị luận (từ 7 đến 10 câu) để khuyên các bạn học tập chăm chỉ hơn để sau này có được niềm vui trong cuộc sống?

Trong lớp em có một số bạn chưa chăm chỉ học tập. Em hãy viết một đoạn văn nghị luận (từ 7 đến 10 câu) để khuyên các bạn học tập chăm chỉ hơn để sau này có được niềm vui trong cuộc sống
1 trả lời
Hỏi chi tiết
123
0
0
Phan Anh
28/04/2023 15:30:08
+5đ tặng

Học tập là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, việc học tập cũng đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực và chăm chỉ. Để đạt được thành công, chúng ta cần phải đặt ra mục tiêu và dành thời gian, tâm huyết để đạt được nó.

Nếu bạn chưa chăm chỉ học tập, hãy suy nghĩ về những hậu quả mà nó có thể gây ra trong tương lai của bạn. Bạn sẽ không có đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Tương lai của bạn sẽ bị giới hạn bởi những hạn chế về kiến thức và trình độ.

Hãy xem học tập như một cơ hội để mở rộng tầm nhìn và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và dành thời gian để đạt được nó. Học tập không chỉ giúp bạn có kiến thức mà còn giúp bạn rèn luyện tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển bản thân.

Vì vậy, hãy tỉnh táo và chăm chỉ học tập để đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy tận dụng mọi cơ hội để học hỏi, rèn luyện kỹ năng và nâng cao trình độ. Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi nhìn lại những thành quả mà mình đã đạt được.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo