Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một đoạn văn (khoảng 5 câu) giới thiệu với bạn bè các châu lục khác những đặc điểm nổi bật về tự nhiên của châu lục mà em đang sinh sống?

Em hãy viết một đoạn văn ( khoảng 5 câu) giới thiệu với bạn bè các châu lục khác những đặc điểm nổi bật về tự nhiên của châu lục mà em đang sinh sống? 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
213
3
0
Nguyễn Ngọc linh
08/05/2023 17:40:53
+5đ tặng
Châu lục mà em thích nhất là châu Âu . Châu lục này phía Tây giáp với Đại Tây Dương , phía Nam giáp với châu Phi , phía Đông là châu Á và phía Bắc là Bắc Cực . Châu Âu có khí hậu ôn hòa . Ở đây , có rừng cây lá kim , rừng cây lá rộng đến mùa thu lá cây sẽ nhuộm vàng . Đến mùa đông , châu Âu được phủ dài một lớp tuyết . Chủ yếu dân cư ở châu Âu là người da trắng . Nhiều nước châu Âu có nền kinh tế phát triển . Những sản phẩm công nghiệp của họ nổi tiếng khắp thế giới là : máy bay , ô tô , thiết bị , hàng điện tử , len dạ , dược phẩm , mĩ phẩm

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
1
thảo
08/05/2023 17:41:33
+4đ tặng
Tôi đang sinh sống tại châu Á - lục địa có diện tích lớn nhất trên Trái Đất với nhiều đặc điểm tự nhiên độc đáo. Châu Á có nhiều dãy núi hùng vĩ như dãy Himalaya và dãy Ural, đồng thời cũng là nơi tọa lạc của nhiều dòng sông lớn và sông lịch sử như sông Ganges, sông Mekong và sông Trường Giang. Ngoài ra, châu Á còn có nhiều địa danh nổi tiếng như Đại lộ Hoàng Tử, Tháp Eiffel và vịnh Hạ Long. Châu Á cũng là nơi có nhiều loài động vật quý hiếm như hổ, voi, tê giác và linh dương sa mạc. Châu Á là một châu lục đa dạng và đầy hứa hẹn với những khám phá mới.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Địa lý Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo