Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 5
11/05/2023 19:13:42

Viết một bài văn tả mẹ khoảng 15 câu

Viết một bài văn tả mẹ khoảng 15 câu
3 trả lời
Hỏi chi tiết
40
0
0
Bùi Tiến
11/05/2023 19:15:30
+5đ tặng
  1. Mẹ tôi là người phụ nữ đáng kính và yêu thương nhất đối với tôi. Cô ấy có mái tóc dài mượt màu đen nhánh, luôn được cạo tỉa gọn gàng. Khuôn mặt của mẹ tôi khá nhỏ nhắn, nhưng lại rất xinh đẹp với đôi mắt to tròn và ánh nhìn sáng sủa. Mẹ tôi luôn giữ cho bản thân mình sạch sẽ và tươm tất, khiến ai nhìn thấy cũng phải thán phục.

    Mẹ tôi là người rất chăm chỉ và siêng năng. Cô ấy luôn làm việc vất vả để nuôi dưỡng gia đình và đưa con cái đi đến thành công. Những ngày tháng còn trẻ, mẹ tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn để có thể tiếp tục học tập và làm việc. Tuy nhiên, mẹ tôi không bao giờ từ bỏ và luôn cố gắng hết mình để vượt qua mọi trở ngại.

    Ngoài ra, mẹ tôi còn là một người rất tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cô ấy thường dành thời gian để giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn của họ. Mẹ tôi là một người rất yêu thương và luôn quan tâm đến sức khỏe và tình cảm của gia đình.

    Với tất cả những phẩm chất tuyệt vời đó, mẹ tôi là người mẫu sống và là người mẹ tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi rất tự hào khi có cơ hội được sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương và sự quan tâm của mẹ tôi. Tôi hy vọng mẹ tôi sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc để tiếp tục dõi theo những ước mơ của mình và cùng chúng tôi đi đến những thành công mới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Đông
11/05/2023 19:15:52
+4đ tặng
Người phụ nữ đẹp nhất đối với em có lẽ chính là mẹ, mẹ không chỉ là người đẹp nhất mà còn là người phụ nữ đảm đang nhất, tuyệt vời nhất trong suy nghĩ của em. Mẹ em là một giáo viên tiểu học, năm nay mẹ đã bước sang tuổi 35, mẹ công tác trong chính ngôi trường mà em đang học, chính vì vậy sáng nào em cũng được mẹ chở đi làm và đi học. Mẹ em có mái tóc dài, đen nhánh và thẳng suôn mượt, mẹ không thích nhuộm tóc hay làm xoăn như các cô giáo khác. Dù là đi dạy hay ở nhà mẹ vẫn rất giản dị, không tô son, đánh phấn, nhưng như thế mẹ vẫn rất xinh đẹp. Mẹ em là một giáo viên dạy giỏi ở trường, em rất tự hào khi có một người mẹ như mẹ của em. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ của mẹ.
0
0
Hoàng Tuấn
11/05/2023 21:13:25
+3đ tặng
Có rất nhiều người thân mà em yêu quý, nhưng người em yêu quý nhất là mẹ. Mẹ em có một khuôn mặt rất xinh đẹp. Mái tóc mẹ dài mượt mà. Hàng ngày mẹ thường mặc những bộ quần áo kín đáo và lịch sự để đi làm. Buổi sáng mẹ thường dậy sớm để nấu những bữa ăn ngon miệng cho em và bố. Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối mẹ vẫn dành thời gian quan tâm đến em. Mẹ thường hỏi han tình hình học tập của em và an ủi em mỗi khi em gặp khó khăn. Em rất kính trọng và biết ơn mẹ. Em mong mẹ luôn mạnh khỏe để em và bố có thể tặng mẹ thật nhiều tình yêu thương.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo