Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nếu được là đại sứ văn hóa đọc em có kế hoạch như thế nào cho bạn thân hoặc cộng đồng để động viên, khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn

nếu được là đại sứ văn hóa đọc em  có kế hoạch như thế nào cho bạn thân hoặc cộng đồng để động viên
, khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn
4 trả lời
Hỏi chi tiết
540
2
1
Hiển
17/05/2023 21:33:10
+5đ tặng
Nếu được lựa chọn làm đại sứ văn hóa đọc em sẽ: - Vận động người thân trong gia đình làm thẻ thư viện để đọc sách trong thời gian rảnh rỗi. - Tìm đọc những cuốn sách hay có tại thư viện trường sau đó giới thiệu cho bạn bè cùng đọc. - Rủ các bạn thường xuyên đến thư viện tìm sách đọc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tr Hải
17/05/2023 21:33:35
+4đ tặng

Sách được coi là "bách khoa toàn thư", nơi lưu trữ toàn bộ những kiến thức, hiểu biết, kinh nghiệm của con người trong quá trình chinh phục thế giới, làm chủ cuộc sống. Bởi vậy đọc sách giúp con người mở rộng hiểu biết, nhận thức, từ đó trở thành những người "kế nhiệm" xứng đáng của cha ông đi trước . Nhận thức được tầm quan trọng của việc đọc sách, vì vậy nếu may mắn được chọn là đại sứ văn hóa đọc, em nhận thấy mình cần phải có trách nhiệm trong việc lan tỏa tinh thần đọc sách trong cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ- những chủ nhân tương lai của đất nước. Để thu hút sự quan tâm của mọi người, thay vì việc tuyên truyền qua báo chí, văn bản trước đó, em sẽ xin thêm kinh phí từ nhà nước để tổ chức những buổi tọa đàm, mitting hay những buổi giao lưu văn nghệ và mời những diễn giả, nhà văn, nhà thơ và những ca sĩ nổi tiếng hiện nay cùng tham dự. Việc kết hợp giữa việc tuyên truyền vai trò của việc đọc sách với hoạt động văn nghệ, giải trí sẽ làm cho việc tiếp nhận được tự nhiên, tự nguyện, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ hơn.

4
0
Thái Thảo
17/05/2023 21:34:30
+3đ tặng

 Nếu được lựa chọn làm đại sứ văn hóa đọc em sẽ:

     - Vận động người thân trong gia đình làm thẻ thư viện để đọc sách trong thời gian rảnh rỗi.

     - Tìm đọc những cuốn sách mới, những câu chuyện hay trong sách để kể lại cho bạn bè.

     - Tích cực tham gia các chương trình đọc sách báo do nhà trường tổ chức như: ngày hội đọc sách, các cuộc thi kể chuyện theo sách ...

     - Cùng các bạn đến những nơi có nhiều sách để mua hoặc mượn về như thư viện hay các nhà sách lớn.

- Tìm đọc những cuốn sách hay có tại thư viện trường sau đó giới thiệu cho bạn bè cùng đọc.

     - Rủ các bạn thường xuyên đến thư viện để đọc sách.

     - Cùng cô thư viện trường trưng bày những cuốn sách mới, trang trí làm mới, làm đẹp thư viện để thu hút các bạn đến đọc sách.

     - Cùng cô thư viện trường giúp các bạn tìm sách đọc, giữ gìn và bảo quản sách, sắp xếp lại sách sau khi đọc xong.

2
0
Yến Nguyễn
17/05/2023 21:35:58
+2đ tặng
Nếu tôi được là đại sứ văn hóa đọc và muốn động viên và khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn, tôi sẽ có kế hoạch như sau:

1. Tổ chức chương trình đọc sách và thảo luận: Tạo ra các sự kiện thú vị như hội thảo, buổi tọa đàm, club đọc sách để mọi người có cơ hội trao đổi, chia sẻ và thảo luận về các tác phẩm văn học. Đây là cách tạo ra một không gian thoải mái và động lực để mọi người quan tâm và tham gia vào việc đọc sách.

2. Xây dựng chương trình đọc sách trong cộng đồng: Tôi sẽ cố gắng hợp tác với các tổ chức, trường học và thư viện địa phương để xây dựng các chương trình đọc sách dành cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Đặc biệt, tôi sẽ tập trung vào các khu vực có índân số có thu nhập thấp và khó khăn để đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội tiếp cận với sách.

3. Tạo ra chiến dịch quảng bá sách: Tôi sẽ sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác để quảng bá giá trị của việc đọc sách. Tôi sẽ chia sẻ các bài viết, đánh giá sách, trích dẫn và thông tin liên quan đến sách để tạo sự tò mò và quan tâm của mọi người.

4. Tạo ra môi trường đọc sách thoải mái: Tôi sẽ khuyến khích việc xây dựng thêm các khu vực đọc sách trong các cộng đồng và công cộng, cung cấp không gian yên tĩnh và thuận tiện để mọi người có thể tìm kiếm sự tập trung và thư giãn khi đọc sách.

5. Đặt mục tiêu đọc sách cá nhân: Tôi sẽ khuyến khích mọi người đặt mục tiêu đọc sách cá nhân và tham gia vào các nhóm đọc sách. Tạo ra các chương trình thưởng và nhận diện cho những người có thành tích đọc sách xuất sắc để tạo động lực và sự hào hứng trong việc đọc sách.

6. Đối tác với các tác giả và nhà xuất bản:

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo