Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả người thân trong gia đình

Tả người thân trong gia đình
2 trả lời
Hỏi chi tiết
77
1
2
+5đ tặng

Người em quý nhất chính là em của em. Nó tên là Tuệ. Nó rất vui tính.

Nó cao gần bằng em. Năm nay nó đã được sáu tuổi. Nó có khuôn mặt rất đẹp trai. Mắt nó lúc nào cũng mắt to, mắt nhỏ. Mũi nó hơi hếch lên. Miệng nó lúc nào cũng “cười hở mười cái răng”. Tai nó lúc nào cũng hếch lên nghe ngóng, chính vì thế mà nó rất thính.

Nó lúc nào cũng mặc những quần áo ngắn của em để “tiết kiệm cho mẹ” và “đóng giả làm em”. Nó có làn da trắng hồng. Bàn tay nó lúc nào cũng chỉ thích cào cấu.

Nó chạy nhanh gần bằng em. Nó rất thích em, vì thế nên nó mới đóng giả thành em. Nó rất thích xem phim oggy (óc – ghi) của Pháp, những tập phim chiếu đi chiếu lại những nhân vật như oggy, jack, bob… Lúc ăn nó cứ lề mà lề mề. Khi nào nó bị cắt không cho xem phim, nó cứ nổi điên nổi khùng như oggy vậy.

Nó rất thích chơi điện tử và nghe nhạc Rap. Nó học có thể hơi chậm, vì nó không biết phép tính có ba đại lượng. Nó rất thích chơi lego, lúc nào nó bí, em quay sang hướng dẫn nó ghép, miệng lại toe toét cười. Từ một lí do nào đó, nó đam mê tìm hiểu… trò chơi điện tử. Nó dậy sớm nhưng chả bao giờ tỉnh ngủ cả.

Em rất quý Tuệ. Tuệ cũng rất quý em. Hai anh em ta đoàn kết lại sẽ thành hòn núi cao. Vì có câu “một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao” mà.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Hiển
19/05/2023 20:47:17
+4đ tặng
Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Một lòng thờ mẹ kính cha

Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con

Trong gia đình người luôn quan tâm chăm sóc và dìu dắt em đó là bố. Bố em năm nay ngoài 40 tuổi. Bố em có dáng người cao vạm vỡ . Khuôn mặt bố vuông chữ điền rất phúc hậu. Bố em có làn da sạm đen vì công việc vất vả . Trên gương mặt của bố em thích nhất là đôi mắt đôi mắt bố em luôn hiền từ và ấm áp mỗi khi nhìn em. Bố em ăn mặc rất là giản dị. Đôi bàn tay của bố thô ráp với nhiều vết chai sạn bởi vì công việc. Sau giờ làm việc bố trở về nhà và chăm sóc gia đình. Bố cuốc đất và trồng cây rất giỏi. Những việc nặng hoặc sửa chữa trong nhà đều một tay bố em làm hết. Bố em luôn dành những điều tốt nhất cho chúng em. Bố em luôn mong chúng em học tập thật tốt để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Em rất yêu quý bố em. Em sẽ học tập thật tốt để bố mẹ vui lòng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo