Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con được thể hiện những lô âu, trong lời nhắc nhở hàng ngày

b. Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con được thể hiện những lô âu, trong lời nhắc nhở hàng ngày. hãy viết một đoạn văn khoảng 8 đến 10 câu. Nói với cha mẹ, xin cha mẹ yên tâm
3 trả lời
Hỏi chi tiết
266
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Cha mẹ thân yêu ơi, con biết rằng tình yêu thương của cha mẹ dành cho con là vô giá và không thể nào đong đầy. Dù có bao nhiêu khó khăn và thử thách trong cuộc sống, cha mẹ vẫn luôn ở bên con, nhắc nhở và động viên con mỗi ngày. Con hiểu rằng cha mẹ lo lắng cho con, nhưng xin cha mẹ yên tâm, con sẽ luôn cố gắng hết sức để trở thành một người con tốt, đáp lại tình yêu thương và sự quan tâm của cha mẹ. Con yêu cha mẹ nhiều lắm!
2
2
Khánh
05/06/2023 07:28:16
+5đ tặng
Trong cuộc sống, cha mẹ chính là những người luôn dành thật nhiều tình yêu thương, sự lo lắng và che chở cho những đứa con của mình. Thật vậy, khi những đứa con trưởng thành thì việc mà chúng ta có thể làm đó là làm cho cha mẹ hãy yên tâm về mình. Đầu tiên, để cha mẹ có thể yên tâm về mình thì chúng ta cố gắng chủ động, tự chủ trong việc học tập và sinh hoạt hàng ngày của mình. Những việc mà mình có thể làm được thì hãy cố gắng làm cũng như làm cho bản thân và bố mẹ tự hào về kết quả học tập của mình. Chúng ta hãy bớt đi sự trẻ con và ỷ lại, lười biếng để cho cha mẹ luôn yên tâm về mình. Thứ hai, chúng ta có thể tự lập để bố mẹ yên tâm. Để làm được việc này, chúng ta hãy làm tất cả những việc nhà trong khả năng của mình, chủ động giúp đỡ công việc nhà và tự chăm sóc cho bản thân thật tốt. Ngay cả những người thân nhất với chúng ta là bố mẹ cũng chẳng thể ở với ta mãi được. Cuối cùng, để làm cho cha mẹ yên tâm thì sự trưởng thành, chín chắn của chúng ta chính là câu trả lời chính xác nhất. Sự trưởng thành của chúng ta được thể hiện bằng cách chúng ta đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc, trong các mối quan hệ,... Điều quan trọng nhất đó là ta có thể tự chịu trách nhiệm với chính mình. Đó là những thứ sẽ giúp cho cha mẹ chúng ta yên tâm về chúng ta. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
0
Kiên
05/06/2023 07:28:36
+4đ tặng

Cha mẹ thân yêu,

Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con là điều không thể nào đong đếm được. Con hiểu rằng, những lời nhắc nhở hàng ngày của cha mẹ chỉ muốn bảo vệ con khỏi những nguy hiểm và trở ngại trong cuộc sống. Con xin cha mẹ yên tâm rằng, con sẽ luôn lắng nghe và tuân thủ những lời dạy của cha mẹ để trưởng thành và thành công trong tương lai. Con cảm ơn cha mẹ đã dành cho con tình yêu thương vô bờ bến và sự quan tâm chăm sóc suốt thời gian qua.

Yêu cha mẹ nhiều!

1
0
Kim Anh
05/06/2023 08:16:14
+3đ tặng
Dù ở đâu, trái tim bao la của người mẹ vẫn luôn dõi theo hình con. Cha mẹ không giàu sang nhưng vẫn luôn mang đến cho con cuộc sống vui vẻ, đầy đủ nhất.  Đôi khi bạn chán nản và thất vọng khi cha mẹ không cho bạn làm một điều gì đó mà bạn thích, và cho rằng cha mẹ không yêu thương , thấu hiểu bạn. Chỉ vì cha mẹ quá yêu thương bạn và không muốn bạn sa ngã hay giẫm vào những vết xe đổ mà họ đã từng gặp phải trong quá khứ mà thôi. Nhưng rồi con cũng phải tự bước đi trên đôi chân của mình, cha mẹ không thể mãi ở bên che chở bảo vệ con. Vậy nên "Xin cha mẹ yên tâm" con của cha mẹ đã trưởng thành, con sẽ không làm cha mẹ thất vọn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo