Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ( khoảng 200 chữ ) trình bày suy nghĩ của anh chị về ý nghĩa của việc trận trọng quá khứ

viết một đoạn văn ( khoảng 200 chữ ) trình bày suy nghĩ của anh chị về ý nghĩa của việc trận trọng quá khứ
3 trả lời
Hỏi chi tiết
117
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trận trọng quá khứ là một khái niệm quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nó đề cập đến việc chúng ta cần phải tôn trọng và giữ gìn những ký ức và kinh nghiệm của quá khứ để có thể học hỏi và phát triển trong tương lai.

Đối với tôi, việc trận trọng quá khứ là rất quan trọng. Nó giúp tôi nhìn lại những sai lầm và thành công của mình trong quá khứ để có thể cải thiện và phát triển bản thân. Ngoài ra, việc trân trọng quá khứ cũng giúp tôi hiểu rõ hơn về nguồn gốc và lịch sử của một số vấn đề trong xã hội và thế giới.

Tuy nhiên, việc trận trọng quá khứ cũng không nên trở thành một gánh nặng cho chúng ta. Chúng ta cần phải học cách tha thứ cho những sai lầm của mình và của người khác để có thể tiến tới tương lai một cách tích cực.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những thất bại và sai lầm. Nhưng nếu chúng ta biết cách trân trọng quá khứ và học hỏi từ những kinh nghiệm đó, chúng ta sẽ có thể tiến tới tương lai một cách tự tin và thành công hơn. Vì vậy, việc trận trọng quá khứ là rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta.
0
0
Hoàng Hiệp
06/06/2023 21:25:51
+5đ tặng
Dòng đời luôn là sự chảy trôi vô định, ai cũng sẽ có những điều đã từng trải qua. Những điều đó chính là quá khứ và ta cần trân trọng quá khứ ấy. Vậy tại sao chúng ta lại phải trân trọng quá khứ? Bởi vì quá khứ chính là điều, là động lực thúc đẩy ta có ngày hôm nay và cả mai sau. Quá khứ mỗi người không giống nhau,chúng ta không thể lựa chọn quá khứ cho bản thân mình nhưng ta có thể coi quá khứ là động lực để sống và hành xử mai này. Quá khứ là điều ý nghĩa, chúng ta không thể phủ nhận nó, vì nhờ có nó mà ta lớn lên. Quá khứ là điều chúng ta nên trân trọng, quá khứ giúp ta khôn lớn, trường thành. Vì vậy, hãy trân trọng quá khứ vì có quá khứ mới có ta bây giờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thu Huyen
06/06/2023 21:26:52
+4đ tặng
Quá khứ dẫu đã trôi đi nhưng ta luôn phải trân trọng quá khứ. Chính những điều đã qua dù khổ đau hay hạnh phúc cũng đã đem đến cho ta muôn ngàn bài học. Và cũng vì những trải nghiệm ấy đã làm nên ta của hiện tại để ta biết phải sống và hành xử ra sao. Con người không có quá khứ thì đâu thể lớn lên? Người không trân trọng quá khứ thậm chí xấu hổ về quá khứ đã và đang phủ nhận chính mình. Quá khứ chẳng có gì là xấu khi nó luôn ở đó để nhắc nhở ta phải thay đổi mình, phải cố gắng không ngừng trên dòng đời đầy rẫy những khó khăn này! Hiện tại của ta, hạnh phúc của ta, tương lai của ta, tất cả đều được bay lên từ chính quá khứ đầy ắp gian truân! 
 
0
0
lonely sadboiz
06/06/2023 21:27:15
cho iem xin điểm ạ
Thời gian không chờ đợi bất kỳ một ai, một khi nó đã trôi đi sẽ để lại cho ta nhiều kỷ niệm và những ký ức đẹp. Nhìn lại thì chỉ còn những quá khứ, những thách thức mà con người từng trải qua và cũng như nỗi đau. Chúng ta cần phải trân trọng những quá khứ. Vì đó chính là sức mạnh để chúng ta phấn đấu cho hôm nay và mở cửa tương lai. Lật ra những trang mới cho những ngày tiếp theo trên chặng hành trình bước trên bước đường trưởng thành của người. Quá khứ có ý nghĩa lớn, có thể đó chính là niềm tin để chúng ta lớn lên. Không có quá khứ, thì không có chúng ta ngày hôm nay. Mỗi người có một quá khứ riêng và khác biệt, nó có thể là quá khứ vui hoặc buồn, không một ai có thể quyết định được số phận của ngày mai, quá khứ, nhưng chúng ta có thể nhờ quá khứ mà tiếp tục đứng lên để vươn đến thành công. Hãy trân trọng quá khứ như một báu vật mà chúng ta đang có, vì nó chính là động lực cho chúng ta ở ngày hôm nay và ở tương lai.

 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo