Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 12
15/06/2023 08:41:47

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
55
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nhìn ra khung cảnh trước mắt, tôi không thể nhịn được cảm giác xúc động tràn về. Đất nước Việt Nam với những nét đẹp tự nhiên tuyệt vời, từ những bãi biển trắng tinh, đến những dãy núi hùng vĩ, đều khiến con tim tôi rung động. Tôi nhìn thấy những cánh đồng lúa bao la, những con sông êm đềm chảy qua, và những ngôi chùa cổ kính đan xen giữa những tòa nhà hiện đại. Tất cả những điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào về quê hương mình, và đồng thời cũng thấy mình nhỏ bé trước sự vĩ đại của thiên nhiên. Tôi yêu đất nước Việt Nam, yêu những người dân chân chất, yêu những nét đẹp văn hóa truyền thống. Tôi hy vọng rằng, những nét đẹp đó sẽ được bảo tồn và phát triển, để con cháu chúng ta có thể tiếp tục tự hào về một đất nước Việt Nam đầy tình yêu và sự đoàn kết.
4
2
Thái Thảo
15/06/2023 08:41:55
+5đ tặng
Cuối tuần, em được tham quan sông Sài Gòn bằng thuyền. Sáng sớm, thời tiết thật mát mẻ. Không khí cũng trong lành hơn. Nước sông mát lành, trong veo ôm ấp bờ cát trắng mịn. Thỉnh thoảng trên sông, những đám bèo lục bình trôi lênh đênh. Thuyền trôi trên sông chầm chậm để khách tham quan có thể ngắm nhìn thành phố. Phía xa kia là bến cảng Nhà Rồng. Nơi đây, Bác Hồ kính yêu đã ra đi tìm đường cứu nước. Khung cảnh nơi đây thật tuyệt vời làm sao! Em vô cùng yêu thích và sung sướng sau chuyến đi này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
2
Duy Thái
15/06/2023 08:42:01
+4đ tặng
Hồ Gươm là một điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. Tuần trước, em đã có dịp đến thăm nơi đây. Chuyến đi giúp em có thêm nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Hồ nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. Mặt hồ giống như một tấm gương khổng lồ. Nước hồ trong xanh, gợn sóng. Xung quanh hồ có rất nhiều cây xanh. Ở giữa hồ là tháp Rùa mang vẻ cổ kính. Gần hồ có cầu Thê Húc bắc ngang dẫn đến đền Ngọc Sơn. Mọi người đi dạo quanh hồ rất đông đúc. Khung cảnh thật tuyệt vời. Em rất yêu thích vẻ đẹp của hồ Gươm.
0
3
Khánh
15/06/2023 08:42:27
+3đ tặng
  1. Việt Nam chúng ta vốn nổi tiếng với rất nhiều cảnh sắc tươi đẹp. Đối với em, cảnh đẹp khiến em bồi hồi, rạo rực nhất có lẽ chính là hồ Kẻ Gỗ - Hà Tĩnh quê em. Lần đầu tiên đặt chân đến đây, em đã choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ ở nơi này. Hồ có chiều dài khoảng 30 km. Mặt hồ thường rất yên tĩnh, nước thì trong xanh, hiền hoà. Khi đến đây, em được tham gia hoạt động cắm trại và nấu nướng cùng gia đình. Cảm giác lúc ấy thật yên bình, thoải mái và nhẹ nhàng làm sao. Từ đây, em càng thêm trân trọng, yêu mến những cảnh đẹp bình dị của quê hương, đất nước.

2
2
Kim Anh
15/06/2023 08:42:31
+2đ tặng
Gia đình của em đang sinh sống ở Hà Nội. Thành phố này là thủ đô của đất nước Việt Nam. Em rất thích sống ở đây. Trung tâm thành phố có nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên san sát nhau. Các con đường luôn tấp nập xe cộ đi lại. Ẩm thực Hà Nội cũng rất hấp dẫn. Em đã có dịp đến thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cùng với bố mẹ. Em cảm thấy yêu mến Hà Nội vô cùng

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo