Hoạt động kinh doanh khách sạn có các đặc điểm sau:
1. Sản phẩm sản xuất đặc trưng: Mỗi khách sạn sẽ có các dịch vụ và tiện nghi riêng biệt, tạo ra sản phẩm đặc trưng của khách sạn đó. Điều này bao gồm các loại phòng, nhà hàng, dịch vụ spa, sân golf, hồ bơi, tiện ích công cộng, và nhiều hơn nữa. Mỗi khách sạn cố gắng xây dựng một sự khác biệt để thu hút khách hàng.
2. Không theo yêu cầu khách hàng: Khách sạn không sản xuất theo yêu cầu đặc thù của từng khách hàng, mà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sẵn có cho mọi khách hàng. Các căn phòng và dịch vụ đã được chuẩn bị trước, khách hàng lựa chọn từ những gì có sẵn.
3. Chu kỳ sản xuất dài: Hoạt động kinh doanh khách sạn là liên tục và không ngừng nghỉ. Khách sạn luôn hoạt động 24/7 và phục vụ khách hàng quanh năm. Nó không tuân thủ theo một chu kỳ sản xuất đặc biệt, mà luôn cung cấp dịch vụ trong thời gian dài.
4. Có sản phẩm dở dang cuối kỳ: Trong số câu trả lời đề cập, câu này không chính xác. Khách sạn không có sản phẩm dở dang cuối kỳ như các ngành sản xuất truyền thống. Thay vào đó, khách sạn có thể cung cấp các dịch vụ không hoàn chỉnh hoặc không đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên, việc này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và hài lòng của khách hàng.
đđáp án tất cả nhé bạn