Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khi được giao những công việc không phù hợp với khả năng của mình em thường làm như thế nào

nhiệm vụ bất khả thi
đầu năm học cô giáo phân công cho Tuấn làm lương phó học tập các bạn vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt vì những năm học trước tuần luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường tuấn hơi bất ngờ định xin cô chọn bản khác nhưng không dám đánh ngồi im Tuấn nghĩ tới việc học mình cứ chăm chỉ cố gắng chắc chắn sẽ giữ được thành tích nhưng nay làm nước phó học tập mình sẽ giúp các bạn học giúp cô giáo kiểm tra bài tập các bạn báo cáo Cô những việc này quả thật khó chả là Tuấn Khánh nhút nhát và dễ mất bình tĩnh mỗi khi gặp những tình huống bất ngờ là bạn lại nói lắp ấp úng Tuấn có thể ngồi một mình cả một ngày say sưa giải toán nhưng nếu Bảo Tuấn giảng lại cho ai đó thì Tuấn chịu bố mẹ biết điều này nên đã cho Tuấn tham dự mấy lớp học giao tiếp trong tình hình vẫn chưa cải thiện được nhiều tối đó Tuấn nói chuyện này với bố mẹ bố mẹ động viên đây là cơ hội tốt để con rèn luyện khả năng giao tiếp đấy cô giáo tin tưởng con con nên cố gắng Tuấn im lặng không nói gì mấy hôm sau đến lớp Tuấn chẳng biết làm gì mỗi khi đề nghị các bạn đưa bài để kiểm tra thì các bạn lại tìm cớ này cớ khác để không đưa Tuấn cũng không biết phải làm sao khi gọi cô giáo một số bạn lên bảng kiểm tra thấy chưa làm bài cũng không thấy Tuấn báo cáo Cô nhìn Tuấn im lặng sự im lặng của cô khiến Tuấn càng quyết tâm thực hiện ý định của mình giờ sinh hoạt lớp cuối tuần tuấn lấy hết can đảm đứng dậy thưa với cô thưa cô thưa các bạn,... xin cô cho phép em........ không làm lớp vỏ học tập nữa vì em thấy mình chưa đủ khả năng làm tốt việc này nếu tiếp tục sẽ ảnh hưởng đến công việc chung của lớp Tuấn run lắm và cố gắng nói một hơi nhưng không nói thế thì sẽ quên hết Cô giáo đến bên Tuấn nói em suy nghĩ kỹ chưa dạ Em thưa cô em nghĩ kỹ rồi ạ thôi được cảm ơn em cô giáo dịu dàng đồng ý
em hãy trả lời các câu hỏi và rút ra bài học.
tại sao Tuấn lại xin cô giáo không làm lớp phó học tập? trước khi xin thôi làm lớp phó Tuấn đã làm những việc gì?
khi được giao những công việc không phù hợp với khả năng của mình em thường làm như thế nào?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
83
2
1
Duy Thái
19/06/2023 09:01:18
+5đ tặng
Tại sao Tuấn lại xin cô giáo không làm lớp phó học tập? Trước khi xin thôi làm lớp phó, Tuấn đã làm những việc gì?

Tuấn xin cô giáo không làm lớp phó học tập vì anh ta cảm thấy không đủ khả năng làm tốt công việc đó và nếu tiếp tục làm sẽ ảnh hưởng đến công việc chung của lớp. Trước khi xin thôi làm lớp phó học tập, Tuấn đã vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt cho các bạn, giúp cô giáo kiểm tra bài tập và báo cáo cho cô những việc đó.

Khi được giao những công việc không phù hợp với khả năng của mình, Tuấn thường im lặng và không nói gì. Anh ta cảm thấy nhút nhát và dễ mất bình tĩnh trong những tình huống bất ngờ và không biết phải làm sao.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
thảo
19/06/2023 09:02:11
+4đ tặng
Tuấn xin cô giáo không làm lớp phó học tập vì anh ta cảm thấy không đủ khả năng để làm tốt công việc đó. Trước khi xin thôi làm lớp phó học tập, Tuấn đã cố gắng nói chuyện với bố mẹ và tham dự mấy lớp học giao tiếp để cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

Khi được giao những công việc không phù hợp với khả năng của mình, Tuấn thường im lặng và không nói gì.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo