Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả về con mèo 

Miêu tả về con mèo 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
81
2
2
Phạm Tuyên
09/02/2023 22:11:30
+5đ tặng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
2
Duy Thái
30/06/2023 21:45:57

Mèo nhà bà vừa sinh một đàn mèo con. Thấy em thích quá, mẹ đã xin bà một chú đem về nhà nuôi. Em đã đặt tên cho chú là Bún.

Bún là một chú mèo đực, hiện gần hai tháng tuổi. Chú nhỏ xíu, có thể nằm trọn trong bàn tay của bố. Bộ lông của chú chưa dày và dài được như mẹ nhưng vẫn mềm mượt lắm. Mẹ bảo vì chưa thay lông nên Bún mới có bộ lông màu vàng nhạt như thế, chờ khi lớn thì sẽ đổi thành màu cam. Từ ngày có Bún, em chăm chỉ chăm sóc và đút sữa cho chú, nên chú quấn lắm. Chú cứ muốn nằm trong lòng em, ngửa cái bụng tròn như cái trống lên trời. Bốn cái chân chổng lên duỗi duỗi khoe phần thịt lót hồng nhạt. Cái đầu tròn như thì ngoẹo sang một bên, đôi mắt xanh chớp chớp, cái mũi nhỏ củng củng rồi cất tiếng meo meo siêu đáng yêu. Đến cả cái lưỡi hồng, mấy cái răng tí hon của chú em cũng thấy đáng yêu nốt. Chỉ cần được bồng Bún, thơm lên đầu rồi bụng rồi bàn chân bún là em cảm thấy bao mệt nhọc tan hết.

Tuy nhiên, em vẫn có chút buồn là Bún không cho em được chạm vào đuôi của chú. Mẹ bảo đó là chú vẫn còn cảnh giác đấy. Điều đó khiến em càng thêm quyết tâm yêu thương Bún hơn nữa để trở thành người thân chú nhất nhà. Chắc chắn, em sẽ nuôi chú thành chú mèo khỏe mạnh và to lớn nhất khu nhà mình.

1
2
Đức Anh
30/06/2023 21:46:12

Xíu là một cô mèo gần hai tuổi. Tuy bố mẹ đều nhỏ con, nhưng có lẽ do được gia đình em yêu thương, chăm sóc nên cô bụ bẫm lắm. Toàn thân Xíu là bộ lông màu vàng xinh đẹp, đôi chỗ có những vệt đỏ cam như là vằn hổ. Bốn cái chân của cô có lông màu trắng như là đang đi tất. Cái đầu của Xíu có dáng như yên xe đạp, cầm vừa trong lòng bàn tay bố. Cái mũi cô đen, lúc nào cũng ươn ướt. Hễ cái mũi đấy mà dụi dụi vào người là em biết ngay cô lại đòi ăn. Đôi tai của Xíu nhỏ, lúc nào cũng dựng lên ra chiều cảnh giác lắm. Nhưng chỉ có phát hiện mọi người bóc đồ ăn vặt thì nhanh thôi, chứ chưa bao giờ em thấy cô bắt được chuột cả. Dù thế cả nhà vẫn yêu chiều Xíu vô cùng. Điều đó thể hiện rõ ràng qua những chiếc vòng cổ đủ , những cái áo xinh xinh cùng giỏ đồ chơi đầy ắp của nó. Và tất nhiên, minh chứng rõ ràng nhất, chẳng gì chắc chắn hơn cái bụng tròn xoe, bốn cái chân múp míp và bộ lông mềm mượt của cô.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo