Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết đoạn văn biểu cảm về con đường đi học của em có sử dụng các phép liên kết

1, Viết đoạn văn biểu cảm về con đường đi học của em có sử dụng các phép liên kết: nối, lặp, thế
( 7-10 câu)
2, Cho câu mở đoạn sau đây, hãy viết tiếp 5 đến 7 câu để hoàn thành đoạn văn, có sử dụng phép tu từ nói quá và 1 phép liên kết
Bình mình trên quê hương em đẹp quá!
0 trả lời
Hỏi chi tiết
126
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Con đường đi học của em là một con đường dài và đầy màu sắc. Mỗi buổi sáng, em luôn bước chân trên con đường ấy với niềm vui và hồn nhiên. Con đường đi học của em nối liền những kỷ niệm đáng nhớ, từ những cuộc chơi bên đồng cỏ xanh mướt đến những trận bóng đá sôi động trên sân trường. Em không thể quên những tiếng cười và những câu chuyện thú vị mà em đã trải qua trên con đường ấy. Mỗi ngày, em lặp lại hành trình này với hy vọng sẽ có thêm nhiều kỷ niệm mới và những bài học bổ ích. Con đường đi học của em thế chỗ cho những giấc mơ và ước mơ của em, và em luôn tự hào vì đã có cơ hội được trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trên con đường này.

2. Bình mình trên quê hương em đẹp quá! Những tia nắng vàng ươm len lỏi qua hàng cây xanh mướt, tạo nên một khung cảnh thật tuyệt vời. Em nhìn quanh và thấy những ngôi nhà cổ kính, những con đường nhỏ xinh, và những bông hoa đua nhau khoe sắc. Em không thể nói quá về vẻ đẹp của quê hương mình, nơi mà mỗi góc phố đều mang trong mình một câu chuyện đầy cảm xúc. Quê hương em thật đặc biệt, nơi mà mỗi buổi sáng thức dậy, em luôn cảm nhận được sự ấm áp và yên bình từ những người dân thân thiện và những cảnh đẹp tựa như tranh vẽ. Em tự hào vì được sinh ra và lớn lên ở quê hương này, nơi mà em có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và tìm thấy niềm vui trong từng ngày sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo