Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Sau một thời nghỉ dịch corona em được đi học lại trường hãy kể ngày đầu tiên đi học sau cơn nghỉ dịch đó

Sau một thời nghỉ dịch corona em được đi học lại trường hãy kể ngày đầu tiên đi học sau cơn nghỉ dịch đó ( giúp mik vs )
1 trả lời
Hỏi chi tiết
49
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Ngày đầu tiên đi học sau cơn dịch Corona, cảm giác của em tràn đầy hồi hộp và phấn khởi. Em đã không thể chờ đợi được để gặp lại bạn bè và trở lại không gian học tập bình thường.

Buổi sáng sớm, khi bước vào cổng trường, em đã cảm nhận được sự thay đổi lớn trong không khí. Các giáo viên và nhân viên trường đều đeo khẩu trang và kiểm tra nhiệt độ của từng học sinh trước khi vào trường. Điều này làm em cảm thấy an tâm và tin tưởng vào sự quan tâm và bảo vệ của trường.

Trong lớp học, các bàn ghế đã được sắp xếp cách xa nhau để đảm bảo khoảng cách xã hội. Em nhìn quanh và thấy mọi người đều rất hào hứng và vui mừng khi được trở lại trường sau thời gian dài nghỉ dịch. Cảm giác này làm em thấy rất gần gũi và đoàn kết với các bạn cùng lớp.

Trong giờ học, giáo viên đã thông báo về các biện pháp phòng chống dịch bệnh và nhắc nhở chúng ta tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. Em cảm thấy rất quan tâm và chú trọng lắng nghe những thông tin này, vì chúng không chỉ bảo vệ bản thân mình mà còn bảo vệ cả cộng đồng.

Trong giờ ra chơi, em nhìn thấy sân trường đã được vệ sinh sạch sẽ và có các biển báo nhắc nhở về việc rửa tay và giữ khoảng cách. Em và bạn bè đã tuân thủ những quy định này và cùng nhau chơi thật vui vẻ và an toàn.

Cuối cùng, khi tan học, em cảm thấy rất biết ơn vì được trở lại trường và trải qua một ngày học thú vị. Em nhận thấy rằng dịch bệnh Corona đã giúp chúng ta nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và sự đoàn kết. Em hứa sẽ tiếp tục tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và học tập chăm chỉ để đạt được thành công trong tương lai.
1
0
Kim Anh
21/07/2023 18:25:02
+5đ tặng

  trong những 2 năm nay dịch bệnh cô vít hiện tịa rất căng thẳng và càng ngày càng nguy hiểm, hiện tại chúng ta những chiến sĩ tí hon hay còn được gọi là những học sinh đang phải học online tại nhà mà không được tới trường.

      từ những ngày đầu tiên khi dịch mới bắt đầu chúng ta chỉ nghĩ là dịch covid này giống những dịch khác là sẽ hết nhanh, nhưng không phải dịch covid hiện tại đã biến thành đại dịch. dịch cô zít đưa đến những đảo lộn trong cuộc sống như bị cách ly, bị phong tỏa, sản xuất kinh doanh, giao thông, du lịch đình trệ, không có việc làm, giảm hoặc mất thu nhập. bây giờ khi chúng ta còn ngồi trên ghế nhà trường và vẫn còn cha mẹ bảo vệ thì vẫn còn chưa biết đồng tiền kiếm khó như nào, và có khi còn có những hiện tượng là cô giáo giảng bài còn mình thì chơi, hiện tượng đó cũng không phải là quá xa săm do ngày nào tôi học online cũng đều gặp. "THI" cụp từ này có lẽ nhiều bạn sẽ cho alf bình thường bởi vì việc thi online quả là 1 điều dễ do việc lấy những bài văn có sẵn ở trên mạng hay là chỉ cần vào 1 wep giải bài nào đó và nhờ họ giải hộ, chuyện đó đã làm tư duy của các bạn học online bị chậm đi. nhiều bạn học sinh nói là "Học trực tiếp đã không hiểu rồi mà còn học online nữa thì..." xin nói lại nhé học online giúp các bạn tích kiệm 1 khoảng giời gian đi lại và nhiều thứ khác như là có sẵn những kiến thức mà bạn cần trong 1 chiếc máy tính hoặc 1 chiếc điện thoại.

    vì vậy nếu muốn dịch covid mau qua thì các bạn phải có ý thức trong việc đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, và phải chăm chú vào việc học online nhiều hợn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo