Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong giờ âm nhạc . bạn Nam cho rằng các nốt nhạc "đô,rê,mi,fa,sol,la,si" chính là độ to của âm . Do đó nốt si sẽ luôn được hát to hơn nốt đo . Theo em nhận định này là đúng hay sai? vì sao?

trong giờ âm nhạc . bạn Nam cho rằng các nốt nhạc "đô,rê,mi,fa,sol,la,si" chính là độ to của âm . Do đó nốt si sẽ luôn được hát to hơn nốt đo . Theo em nhận định này là đúng hay sai? vì sao?
5 trả lời
Hỏi chi tiết
242
3
1
Nam
09/08/2023 08:33:41
+5đ tặng
Nhận định của bạn Nam là không chính xác. Trong hệ thống âm nhạc, các nốt nhạc "đô, rê, mi, fa, sol, la, si" không chỉ biểu thị độ to của âm. Thực tế, mỗi nốt nhạc có một tần số cụ thể, và độ to của âm được xác định bởi tần số này. Ví dụ, nốt đô có tần số thấp hơn nốt si, do đó nốt đô thường được coi là âm thấp hơn nốt si. Tuy nhiên, độ to của một nốt nhạc cũng phụ thuộc vào cách mà nghệ sĩ thể hiện và các yếu tố khác như giai điệu và bài hát cụ thể.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
vũ oanh
21/08/2023 14:57:07
không đúng vì độ âm nó khác
1
0
Nguyễn Hữu Phong
23/08/2023 09:16:34
sai mà
vì đó là vị trí nốt nhác
0
1
Nguyễn Tiến Đức
31/08/2023 21:55:49
Ver1: Giữa mênh mang đồi hoa cỏ lau Chỉ tiếc anh luôn là người đến sau Một cuộc tình anh vẫn cố giấu Giữ riêng anh nỗi sầu Và gió đêm mây từ đâu đến đây? Mà khiến con tim mình đau đến vậy? Vì một người đã đến chiếm lấy Những rung động về em Nhìn bông lau nghiêng giống như lòng mình còn nhiều chơi vơi Chiều mưa rơi không bến đợi Nhưng anh vẫn chờ em tới Ngàn yêu thương sau cuối Xin được là bầu trời em ơi Yêu em không nghỉ ngơi Gã si tình chỉ cần thế thôi Nhìn ngọn đèn mờ vội tắt Mưa đang rơi trong mắt anh tìm hình bóng của em Mà dòng đời nhiều mộng ước Mong bên em sẽ mãi yên bình Tuổi xuân đẹp như ánh trăng Giữa mênh mang đồi hoa cỏ lau Chỉ tiếc anh luôn là người đến sau Một cuộc tình anh vẫn cố giấu Giữ riêng anh nỗi sầu Và gió đêm mây từ đâu đến đây? Mà khiến con tim mình đau đến vậy? Vì một người đã đến chiếm lấy Những rung động về em Nhìn bông lau nghiêng giống như lòng mình còn nhiều chơi vơi Chiều mưa rơi không bến đợi Nhưng anh vẫn chờ em tới Ngàn yêu thương sau cuối Xin được là bầu trời em ơi Yêu em không nghỉ ngơi Gã si tình chỉ cần thế thôi Nhìn ngọn đèn mờ vội tắt Mưa đang rơi trong mắt anh tìm hình bóng của em Mà dòng đời nhiều mộng ước Mong bên em sẽ mãi yên bình Tuổi xuân đẹp như ánh trăng Ver2: Dưới cơn mưa chẳng ai đón đưa Chỉ có anh luôn nhìn em dưới mưa Lặng thầm chịu phải trái đắng nữa Biết bao nhiêu mới vừa Ngồi ngắm trông ai mà anh cứ mong Thấy em buồn là đau xé lòng Từng giọt lệ em vẫn cứ khóc cố nuốt ngược vào trong Chạy theo chân cơn sóng Đi tìm ai ở nơi xa xôi Trời hôm nay tắt nắng rồi Trong căn phòng tâm tối Vì nghe câu nói dối Nên lòng buồn làm gì em ơi Người thương em chính là tôi Gã si tình rồi lệ đắng môi Nhìn ngọn đèn mờ vội tắt Mưa đang rơi trong mắt anh tìm hình bóng của em Mà dòng đời nhiều mộng ước Mong bên em sẽ mãi yên bình Tuổi xuân đẹp như ánh trăng.
0
0
Hiển Phạm
09/09/2023 16:17:30
sai r, 7 nốt đó là cao độ, ko phải trường độ, nên nam sai r
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo