Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo có ưu điểm nào hơn với bazooka của Mĩ

Súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo có ưu điểm nào hơn với bazooka của Mĩ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
49
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo có thể có một số ưu điểm so với bazooka của Mĩ, tùy thuộc vào cách thiết kế và công nghệ sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm có thể có:

1. Chi phí sản xuất thấp hơn: Nếu súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo được thiết kế để sử dụng các vật liệu và công nghệ sản xuất địa phương, nó có thể có chi phí sản xuất thấp hơn so với bazooka của Mĩ.

2. Dễ dàng sửa chữa và bảo trì: Nếu súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo được thiết kế đơn giản và sử dụng các linh kiện dễ dàng thay thế, nó có thể dễ dàng sửa chữa và bảo trì trong điều kiện địa phương.

3. Phù hợp với mục tiêu cụ thể: Súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo có thể được tinh chỉnh để phù hợp với mục tiêu cụ thể trong khu vực địa phương, ví dụ như cấu trúc kiến trúc địa phương hoặc phương tiện chiến đấu địa phương.

Tuy nhiên, để đánh giá chính xác ưu điểm của súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo so với bazooka của Mĩ, cần có thông tin chi tiết về thiết kế và công nghệ sử dụng của cả hai loại súng bazooka này.
0
0
thuy trang
12/08/2023 21:40:35
+5đ tặng
TRẢ LỜI:
Súng bazooka do Trần Đại Nghĩa chỉ đạo chế tạo có ưu điểm hơn với bazooka của Mĩ ở chỗ khi súng bazooka của Mĩ chỉ đc sử dụng để bắn phá giáp xe tăng Đức thì súng bazooka của Việt Nam không chỉ dùng Bazooka để bắn xe tăng, xe thiết giáp mà còn dùng cho năm, sáu công việc khác nhau: Bazooka bắn ổ súng máy của địch, bắn lô cốt cố thủ, bắn xe cơ giới, bắn tài chiến tuần tiễu gần bờ sông, bắn tốp bộ binh khi chúng tập trung đông và kích thước của đạn súng cũng ko giống nhau ( bazooka Việt chỉ dày 1li rưỡimà bazooka của Mĩ dày 100 li

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo