Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 5
13/08/2023 21:59:54

Tả 1 ngôi trường tiểu học

tả 1 ngôi trường tiểu học( tả trường tiểu học giấy bãi bằng ở thị trấn phong châu nhé)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
47
0
0
Phước Nguyễn
16/08/2023 11:19:09

Trường em mang tên một vị anh hùng ....Ngôi trường này đã gắn bó với em trong suốt nhiều năm qua, đây là nơi em có nhiều kỉ niệm nhất. 

Nhìn từ xa, ngôi trường như được khoác lên mình một chiếc áo màu vàng . Khi ánh nắng chiếu xuống làm bức tường càng đẹp thêm . Mái tôn trường được lộp màu đỏ hòa lẫn với màu sơn của những bức tường tạo nên 1 phong cảnh đầy màu sắc . Khi đến gần chúng ta sẽ thấy ngay dòng chữ"trường tiểu học ..." được khắc trên đá hoa cương . Kế bên là cổng sắt có màu xám lúc nào cũng mở rộng chào đón chúng em đến trường. Sân trường được lát gạch một nền gạch thật đẹp , có 3 sắc màu xanh dương, màu đỏ, màu vàng . Dưới sân có những cành cây xòe tán rộng làm bóng râm cho những chiếc ghế đá phía dưới sân . Để sau những giờ học mệt mỏi chúng em ngồi tâm sự với nhau. Sân trường còn là nơi các bạn học sinh và các thầy cô giáo sinh hoạt với nhau mỗi tuần. Dãy hành lang được xây giống hình chữ u. Mỗi phòng học được trang trí rất đẹp, với phong cách riêng của mỗi lớp . Trước lớp học được trang trí các cây hoa làm cho lớp học càng thân thiện với môi trường hơn . Trường chia làm ba khu vực : khu học tập, khu bán trú , khu thể thao. Khu học tập là nơi các bạn học sinh tiếp thu kiến thức. Còn khu bán trú là nơi các bạn học sinh ngủ vào buổi trưa . Cuối cùng là khu thể thao là nơi rộng rãi có nhiều cây cối là nơi được các bạn học sinh yêu thích nhất. Ngôi trường như là ngôi nhà nhỏ của chúng em . 

Mỗi ngày tới trường là một niềm vui. Những kỉ niệm về bạn bè thầy cô mà không bao giờ em quên được. Cho dù sau này có rời xa mái trường đi nữa em vẫn sẽ nhớ mãi ngôi trường... trong kí ức em . ( dấu ba chấm là tên trường tiểu học mà bạn muốn tả )

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo