Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại 1 chuyến đi để lại cho em nhiều ấn tượng nhất sử dụng yếu tố miêu tả, biểu cảm, nghị luận, độc thoại,lới thoại

Kể lại 1 chuyến đi để lại cho em nhiều ấn tượng nhất sử dụng yếu tố miêu tả, biểu cảm, nghị luận ,độc thoại,lới thoại 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
122
1
0
Linhchann
14/08/2023 15:48:44
+5đ tặng

Một năm học kết thúc, chúng em đã bước vào kì nghỉ hè. Năm nay, em được bố mẹ cho đi tắm biển ở Cửa Lò - một bãi biển nổi tiếng ở Nghệ An.

Chuyến xe khởi hành từ sáng sớm. Cùng đi với gia đình em còn có hai gia đình khác - họ là bạn của bố mẹ em. Trên đường đi, em đã làm quen được với Hà - một người bạn cùng tuổi. Chúng em đã trò chuyện rất vui vẻ. Buổi trưa, xe mới đến nơi. Sau khi nhận phòng, mọi người cùng đi ăn uống, rồi trở về nghỉ ngơi. Đến chiều, em được đi tắm biển. Từ khách sạn đi đến bãi biển mất khoảng mười phút.Trước mắt em chính là bãi biển Cửa Lò rộng lớn. Gió biển lồng lộng. Tiếng sóng vỗ ào ạt. Bãi cát vàng trải dài. Bầu trời lúc này thật cao, không một gợn mây. Nắng không còn gay gắt như buổi trưa. Mọi người cùng đi thay đồ bơi, rồi xuống tắm biển. Em được bố thuê cho một chiếc phao khá to.

Tắm biển một lúc, em rủ Hà lên bờ chơi. Chúng em ngồi xây lâu đài cát. Đến khi hoàng hôn buông xuống, chúng em ngồi trên bãi cát trắng ngắm cảnh mặt trời lặn. Mặt trời lúc này giống như một quả cầu đang rực đỏ. Mặt trời lớn lắm, lớn hơn rất nhiều lần so với mặt trời của thành phố. Em chỉ muốn chạy lại gần để ôm mặt trời vào lòng nhưng em biết điều đó là không thể.

Ban đêm ở biển rất mát mẻ. Em cùng bố mẹ ngồi chơi ở một quán nước gần bờ biển. Mọi người vừa ăn uống, vừa trò chuyện rất vui vẻ. Ngày hôm sau, em được đi thăm một số địa danh nổi tiếng như: đảo Hòn Ngư, chùa Lô Sơn, đảo Lan Châu. Em cũng được thưởng thức một số món ăn đặc sản của Nghệ An. Kết thúc chuyến đi, gia đình của em đã có rất nhiều tấm ảnh lưu niệm đẹp.

Chuyến đi lần này thật đáng nhớ. Em đã quen được một người bạn mới và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên gia đình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
_NHD_
14/08/2023 16:39:55
+4đ tặng
Một chuyến đi để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất là chuyến đi đến Đà Lạt cách đây vài năm. Tôi cùng gia đình và bạn bè của mình đã đi xe lửa từ Sài Gòn đến Đà Lạt. Chuyến đi kéo dài hơn 7 tiếng nhưng tôi không thấy mệt mỏi vì cảnh quan xung quanh rất đẹp. Khi đến Đà Lạt, tôi đã được tham quan các điểm du lịch như hồ Xuân Hương, thác Prenn, vườn dâu Tây, vườn hoa Đà Lạt… Tôi cảm thấy rất thích thú khi được ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp này. Tôi cũng đã được thưởng thức những món ăn ngon của Đà Lạt như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì chảo… Chuyến đi này đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và là một trong những chuyến đi tuyệt vời nhất của tôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo