Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn kể về một hoạt động em đã tham gia trong hè

viết bài văn kể về một hoạt động em đã tham gia trong hè
2 trả lời
Hỏi chi tiết
108
1
0
Lê Thành
21/08/2023 15:48:53
+5đ tặng
Nghỉ hè năm vừa rồi, vì dịch Covid hoành hành nên em không được đi chơi xa, nhưng chỉ ở nhà em vẫn có những trải nghiệm thật thú vị. Mỗi ngày, em cùng ông tập thể dục buổi sáng, rồi nghe tin tức từ chiếc đài nhỏ. Em còn dành thời gian tập làm các việc nhà đơn giản cùng bố mẹ, như quét nhà, gấp áo quần, nhặt rau... Và em còn đọc thêm nhiều cuốn sách hay nữa. Kì nghỉ hè của em thật là vui và bổ ích.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Đức Anh Trần
21/08/2023 18:04:12
+4đ tặng

Trong kỳ nghỉ hè năm nay, em đã có dịp đi du lịch cùng bố mẹ và anh trai đến Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên em đến thành phố ngàn hoa này, nên em rất háo hức và thích thú.

Đà Lạt là một thành phố nằm ở cao nguyên Lâm Viên, có khí hậu mát mẻ quanh năm. Thành phố này có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, như hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ, vườn hoa Đà Lạt, chợ Đà Lạt, và nhiều ngôi nhà cổ kỳ lạ. Em và gia đình đã thuê một chiếc xe máy để đi khắp các địa điểm này. Em rất thích được ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp của Đà Lạt, từ những cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc, cho đến những con suối trong xanh và những rừng thông xanh mướt. Em cũng được chụp nhiều bức ảnh lưu niệm cùng gia đình ở những nơi này.

Ngoài ra, em còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Đà Lạt, như bánh căn, bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại, sữa chua dâu tây, và nhiều loại trái cây đặc sản khác. Em cũng được mua nhiều quà lưu niệm cho bạn bè và người thân ở chợ Đà Lạt. Em thấy chợ Đà Lạt rất sôi động và phong phú, có rất nhiều hàng hóa để lựa chọn.

Đi du lịch Đà Lạt là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho em. Em không chỉ được khám phá một vùng đất mới mẻ và tuyệt đẹp, mà còn được gắn kết tình cảm với gia đình. Em mong sẽ có dịp quay lại Đà Lạt vào một ngày không xa.

Đức Anh Trần
Đánh giá điểm giúp mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo