Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn nếu ý kiến về một câu chuyện

viết một đoạn văn nếu ý kiến về một câu chuyện ,cần nói dõ mình thích hoặc khôbg thích câu chuyện đó và nêu lý do
1 trả lời
Hỏi chi tiết
713
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi thực sự thích câu chuyện này vì nó mang đến cho tôi cảm giác hồi hộp và kích thích. Từ những tình tiết đầy bất ngờ cho đến những nhân vật phong phú, câu chuyện đã tạo nên một thế giới hư cấu đầy màu sắc và hấp dẫn. Tôi không thể rời mắt khỏi trang sách và luôn háo hức muốn biết tiếp diễn biến của câu chuyện.

Lý do khiến tôi thích câu chuyện này là vì nó mang đến cho tôi những cảm xúc mạnh mẽ và độc đáo. Tôi có thể đồng cảm với nhân vật chính và cảm nhận được những khó khăn và thử thách mà họ phải đối mặt. Câu chuyện cũng chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình bạn và sự đấu tranh để đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện mà tôi không thích và không cảm thấy hứng thú. Lý do chủ yếu là vì cốt truyện không hấp dẫn hoặc nhân vật không được phát triển đầy đủ. Tôi cảm thấy mất hứng thú khi đọc những câu chuyện như vậy và không thể tìm thấy bất kỳ điểm kết nối nào với nội dung hoặc nhân vật.

Tóm lại, tôi thích những câu chuyện mang đến cho tôi cảm giác hồi hộp và kích thích, cùng với những nhân vật phong phú và cốt truyện hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi không thể thích mọi câu chuyện và có những lý do riêng để không cảm thấy hứng thú với một số câu chuyện.
1
0
Thành
10/09/2023 17:43:09
+5đ tặng
Thỏ và Rùa là câu chuyện cổ tích về các con vật mà em vô cùng yêu thích. Câu chuyện xoay quanh cuộc thi chạy của thỏ và rùa. Thỏ vì chủ quan nghĩ là chẳng ai chạy nhanh hơn mình nên coi thường đối thủ và để thua cuộc. Còn chú rùa tuy chậm chạp nhưng kiên trì đã dành được chiến thắng. Nhờ đó em rút ra được bài học vô cùng sâu sắc là không nên coi thường người khác, không nên tự cao tự đại dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra làm bất kì việc gì cũng cần kiên trì mới có được thành công. Cũng vì những lý lẽ và ý nghĩa đó, Thỏ và Rùa đã trở thành câu chuyện về các con vật kinh điển, nhận được sự yêu thích của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, trong đó có em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo