Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Câu chuyện ăn thịt chó, mèo từ lâu vẫn luôn tồn tại những ý kiến trái chiều. Em hãy nêu ra quan điểm của mình về vấn đề này (khoảng 4-6 câu)

Câu chuyện ăn thịt chó, mèo từ lâu vẫn luôn tồn tại những ý kiến trái chiều. Em hãy nêu ra quan điểm của mình về vấn đề này (khoảng 4-6 câu)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
359
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Theo quan điểm của em, việc ăn thịt chó, mèo là một vấn đề đa chiều và phụ thuộc vào quan niệm và văn hóa của từng quốc gia. Tuy nhiên, em cho rằng việc ăn thịt chó, mèo không nên được khuyến khích vì chúng là những động vật có tình cảm và thông minh. Thay vào đó, chúng ta nên tôn trọng và bảo vệ các loài động vật này.
2
0
Nguyễn Trung Sơn
16/09/2023 08:19:34
+5đ tặng

Câu chuyện ăn thịt chó mèo từ lâu đã tồn tại những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng chó mèo là động vật để ăn thịt và họ ăn một cách vô cùng hiên ngang, thích thú. Nhưng bên cạnh đó có những người vô cùng yêu chó mèo và phản đối gay gắt việc ăn thịt những loài động vật ấy. Còn riêng với bản thân em, việc ăn thịt chó mèo cần loại bỏ triệt để. Bởi vì, chó mèo là một loài động vật vô cùng hiền lành, có thể giúp ích rất nhiều cho con người như bắt chuột, trông nhà,...Không chỉ vậy, có những đất nước vô cùng tôn sùng chó mèo nên chúng ta cần dừng lại việc ăn thịt chó mèo để bảo vệ hình ảnh người Việt trong mắt nước bạn. Ngoài ra việc giết hại những con vật nhỏ bé ấy là điều hết sức man rợ. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chung tay bảo vệ chó mèo ngay từ bây giờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo