Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Làm sao để muscle up, planche

làm sao để muscle up, planche.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
206
1
0
Thành
19/09/2023 22:02:49
+5đ tặng
1. Tập luyện sức mạnh: Để thực hiện muscle up và planche, bạn cần có sức mạnh đủ để nâng và duy trì cơ thể trong vị trí đó. Tập luyện các bài tập như pull-ups, dips, push-ups và các bài tập tăng cường cơ tay, cơ vai và cơ ngực sẽ giúp bạn phát triển sức mạnh cần thiết.
2. Tập luyện linh hoạt: Để có thể thực hiện planche, bạn cần có sự linh hoạt trong cơ thể, đặc biệt là trong cổ tay, vai và lưng. Tập luyện yoga, stretching và các bài tập linh hoạt khác sẽ giúp bạn nâng cao độ linh hoạt và giảm nguy cơ chấn thương.
3. Tập luyện kỹ thuật: Học cách thực hiện đúng kỹ thuật của muscle up và planche là rất quan trọng. Xem các video hướng dẫn, tìm huấn luyện viên hoặc tham gia các lớp tập luyện chuyên về calisthenics hoặc gymnastics để được hướng dẫn cách thực hiện đúng kỹ thuật và tránh chấn thương.
4. Tập luyện kiên nhẫn: Muscle up và planche là những kỹ thuật khó, nên cần thời gian và kiên nhẫn để tiến bộ. Hãy tập luyện thường xuyên, bền bỉ và không nản lòng khi gặp khó khăn.
5. Bảo vệ cơ thể: Đảm bảo bạn có một chế độ ăn uống lành mạnh và đủ dinh dưỡng để cung cấp năng lượng và giúp cơ thể phục hồi sau tập luyện. Ngoài ra, hãy luôn lắng nghe cơ thể và tránh tập luyện quá sức gây chấn thương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Văn Minh
19/09/2023 22:04:13
+4đ tặng
Để muscle up và planche thành công, bạn cần tuân thủ một kế hoạch tập luyện đều đặn và chú trọng vào các bài tập qui trình cùng với việc tăng cường sức mạnh và linh hoạt. Dưới đây là một số gợi ý để đạt được mục tiêu này:

Muscle up:
1. Bắt đầu bằng việc tăng cường sức mạnh cơ tay và cơ vai bằng cách thực hiện các bài tập như pull-ups, dips và push-ups.
2. Tập trung vào việc nâng cao công suất bằng cách thực hiện các biến thể của muscle up như explosive pull-ups và dip movements.
3. Hãy cải thiện kỹ thuật của bạn bằng cách tập luyện swing, kích thích và rèn luyện kỹ năng transition từ pull-up sang dip.

Planche:
1. Tăng cường sức mạnh lưng và cơ tay bằng cách thực hiện các bài tập như push-ups, tricep dips, và handstand push-ups.
2. Làm quen với tiếp xúc và cân bằng trên tay bằng cách thực hiện các bài tập như tay đặt lên bục, tay đặt lên sàn và handstand holds.
3. Tiến hóa từ tư thế tĩnh đến tư thế định hình planche bằng cách luyện tập planche leans, tuck planche, và straddle planche.

Nguyễn Văn Minh
chấm đieme giúp anh

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo