Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
26/09/2023 20:56:57

Em hãy kể ra bốn việc làm thể tình cảm của em dành cho ngôi nhà của người mẹ thân yêu của em

Em hãy kể ra bốn việc làm thể tình cảm của em dành cho ngôi nhà của người mẹ thân yêu của em
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
43
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Em luôn giữ gìn và chăm sóc ngôi nhà của người mẹ thân yêu. Em dọn dẹp, lau chùi và sắp xếp đồ đạc để ngôi nhà luôn sạch sẽ và gọn gàng.

2. Em thường xuyên trang trí ngôi nhà để tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho người mẹ. Em chọn những món đồ trang trí yêu thích của mẹ và sắp xếp chúng một cách hợp lý để tạo nên không gian đẹp mắt và thể hiện tình cảm của em.

3. Em thường xuyên nấu những món ăn ngon và yêu thích của mẹ. Em cố gắng học hỏi và nâng cao kỹ năng nấu nướng để có thể làm những món ăn ngon và đáp ứng sở thích ẩm thực của mẹ.

4. Em thường xuyên dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ với mẹ trong ngôi nhà. Em lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ niềm vui và khó khăn cùng mẹ để tạo sự gắn kết và thể hiện tình yêu và quan tâm của em đối với mẹ.
1
0
Pingg
26/09/2023 20:58:26
+5đ tặng

Trong ý thức của mỗi con người đều có một nơi gọi là nhà. Nhà không chỉ đơn giản là bốn bức tường với một mái hiên mà là nơi có sự yêu thương, hạnh phúc mỗi khi ta nghĩ về nó. Là nơi đầu tiên ta nhớ đến khi ta mệt mỏi, đau khổ vì nơi đó có sự bình yên, có gia đình của riêng ta.

Mỗi khi về đến nhà, cảm giác đầu tiên lá an toàn, rồi sau đó, trong vô thức, tôi nghĩ: “Cuối cùng, đây vẫn là nơi mà tôi có thể cảm nhận được rõ ràng sự bình yên là gì”. Một cảm xúc kì lạ dâng lên trong lòng tôi. Sao tôi cảm thấy hạnh phúc quá đi mất.

Nhà tôi không to lắm, là một căn hộ chung cư nhỏ bé nhưng nó vừa đủ cho gia đình tôi bốn người ở. Phòng khách nhà tôi khá là đơn giản, chỉ có một chiếc ghế sô-pha màu đỏ, hai chiếc ghế đẩu, một cái bàn cà phê, một cái tủ và phía trên thì để chiếc ti vi, nhìn ra một chút là gian bếp và phòng tắm. Nhưng nơi mà tôi có thể có những phút giây riêng tư, vô lo, vô nghĩ chỉ có thể là phòng ngủ của tôi thôi. Phòng tôi có chiếc giường nhỏ xinh xắn, thân yêu, nơi mà tôi nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Một chiếc bàn nho nhỏ ở góc phòng nơi tôi chăm chỉ học tập. Một tủ quần áo chứa những bộ quần áo tuyệt vời của tôi. Ngôi nhà thân yêu của tôi chỉ có thế nhưng chứa chan bao tình cảm gia đình thiêng liêng.

Có lẽ ngôi nhà này thật sự là hình ảnh sẽ theo mãi tôi suốt cuộc đời này vì những điều tuyệt vời mà nó mang lại cho tôi. Yêu lắm ngôi nhà thân thương ơi!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo