Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Kết cục của những tên tướng nhà Thanh được tác giả khắc họa như thế nào? Qua việc miêu tả kết cục này em cảm nhận được thái độ gì củ tác giả?

Kết cục của những tên tướng nhà Thanh được tác giả khắc họa nhue thế nào ? Qua việc miêu tả kết cục này ,  em cảm nhận được thái độ gì củ tác giả ?

Mn giải giúp em vs ạ 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
333
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kết cục của những tên tướng nhà Thanh được tác giả khắc họa như sau: họ thường gặp phải những kết cục bi thảm, thường là bị đánh bại, bị giết hoặc phải sống trong cảnh đau khổ và cô đơn. Tác giả miêu tả những tên tướng này với một thái độ phê phán và chỉ trích.

Tác giả thông qua việc miêu tả kết cục bi thảm của những tên tướng nhà Thanh, thể hiện sự phẫn nộ và không tán thành với hành động của họ. Tác giả có thể muốn truyền đạt thông điệp về sự công bằng và sự trừng phạt đối với những người có hành vi xấu.

Tuy nhiên, để có cái nhìn chính xác hơn về thái độ của tác giả, cần phải đọc và nghiên cứu công phu toàn bộ tác phẩm để hiểu rõ hơn về ngữ cảnh và mục đích của tác giả trong việc miêu tả kết cục của những tên tướng nhà Thanh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo