Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
17/10/2023 11:16:47

Làm bài văn kể về nhân vật lịch sử ở An Nam Cộng Sản Đảng ( Hà Huy Giáp, Nguyễn Văn Nhung, Bảy Núi)

Làm bài văn kể về nhân vật lịch sử ở An Nam Cộng Sản Đảng ( Hà Huy Giáp, Nguyễn Văn Nhung, Bảy Núi) trong 3 đồng chí này,tôi cần gấp, giúp tôi 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
76
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
An Nam Cộng Sản Đảng là một tổ chức cách mạng quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Trong đó, có ba nhân vật lịch sử nổi tiếng là Hà Huy Giáp, Nguyễn Văn Nhung và Bảy Núi. Họ đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đảng và đất nước. Dưới đây là câu chuyện về ba đồng chí này.

Hà Huy Giáp, một trong những nhân vật lịch sử quan trọng của An Nam Cộng Sản Đảng, sinh năm 1906 tại làng Đông Lỗ, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Ông đã tham gia hoạt động cách mạng từ rất sớm và trở thành một trong những lãnh đạo hàng đầu của đảng. Ông đã đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển đảng, đồng thời tham gia vào nhiều cuộc chiến đấu quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Hà Huy Giáp là một người có tài năng lãnh đạo và tư duy sắc bén, ông đã đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược và tác động lớn đến sự phát triển của đảng.

Nguyễn Văn Nhung, sinh năm 1912 tại làng Đông Lỗ, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, cũng là một trong những nhân vật lịch sử quan trọng của An Nam Cộng Sản Đảng. Ông đã tham gia hoạt động cách mạng từ rất sớm và trở thành một trong những lãnh đạo hàng đầu của đảng. Ông có tài năng quân sự và đã tham gia vào nhiều cuộc chiến đấu quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Nguyễn Văn Nhung là một người rất can đảm và quyết tâm, ông đã dẫn dắt quân đội của đảng chiến thắng nhiều trận đánh quan trọng và góp phần lớn vào chiến thắng cuối cùng của cuộc kháng chiến.

Bảy Núi, tên thật là Nguyễn Văn Cừ, sinh năm 1912 tại làng Đông Lỗ, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, cũng là một trong những nhân vật lịch sử quan trọng của An Nam Cộng Sản Đảng. Ông đã tham gia hoạt động cách mạng từ rất sớm và trở thành một trong những lãnh đạo hàng đầu của đảng. Ông có tài năng quân sự và đã tham gia vào nhiều cuộc chiến đấu quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bảy Núi là một người rất kiên nhẫn và thông minh, ông đã đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược và đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc chiến.

Ba đồng chí Hà Huy Giáp, Nguyễn Văn Nhung và Bảy Núi đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của An Nam Cộng Sản Đảng và đất nước. Họ đã dẫn dắt đảng và quân đội chiến thắng nhiều trận đánh quan trọng, góp phần lớn vào chiến thắng cuối cùng của cuộc kháng chiến. Sự kiên nhẫn, can đảm và tài năng lãnh đạo của ba đồng chí này đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lịch sử Việt Nam và là nguồn cảm hứng cho thế hệ sau này.
2
0
Thành
17/10/2023 11:53:20
+5đ tặng

Hà Huy Giáp - Nhân vật lịch sử ở An Nam Cộng Sản Đảng Trong lịch sử đấu tranh giành độc lập và tự do của dân tộc Việt Nam, có một nhân vật vĩ đại đã góp phần quan trọng trong cuộc chiến chống lại thực dân Pháp và sau đó là cuộc chiến tranh chống Mỹ. Đó chính là Hà Huy Giáp, một trong những nhân vật lịch sử nổi tiếng của An Nam Cộng Sản Đảng. Hà Huy Giáp sinh ra vào ngày 10 tháng 8 năm 1919 tại làng Lạc Thủy, huyện Quảng Bình, tỉnh Quảng Trị. Ông đã tham gia vào phong trào cách mạng từ khi còn trẻ, và sau đó trở thành một trong những lãnh đạo hàng đầu của An Nam Cộng Sản Đảng. Ông đã dành cả cuộc đời mình để chiến đấu cho độc lập và tự do của dân tộc Việt Nam. Trong cuộc chiến chống Pháp, Hà Huy Giáp đã có những đóng góp quan trọng. Ông đã lãnh đạo quân đội Việt Minh trong nhiều trận đánh quan trọng, đánh tan các đồn điền và đánh đổ các căn cứ của quân địch. Ông cũng đã tham gia vào việc xây dựng hệ thống đường hầm Củ Chi, một hệ thống ngầm phục vụ cho việc di chuyển và chiến đấu chống lại quân địch. Sau khi chiến tranh chống Pháp kết thúc, Hà Huy Giáp tiếp tục đấu tranh chống lại cuộc xâm lược của Mỹ. Ông đã lãnh đạo quân đội Việt Cộng trong nhiều trận đánh quyết liệt, góp phần quan trọng vào việc đánh đổ chính quyền Nguyễn Văn Thiệu và đưa đến sự thống nhất của Việt Nam. Hà Huy Giáp không chỉ là một lãnh đạo quân sự xuất sắc, mà ông còn là một nhà tư tưởng sáng tạo. Ông đã đưa ra những chiến lược và phương pháp mới trong chiến tranh, như sử dụng chiến thuật đánh giáp để tấn công quân địch và sử dụng các phương tiện tâm lý để đánh phá tinh thần của quân địch.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo