Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy đóng vai người con người lính viết một lá thư gửi người mẹ đang ngày đêm

 Em hãy đóng vai người con người lính viết một lá thư gửi người mẹ đang ngày đêm Em hãy đóng vai người con người lính viết một lá thư gửi người mẹ đang ngày đêm trông mong mong chờ trong bài văn gặp lá cơm nếp khoảng 5 đến 7 câu
2 trả lời
Hỏi chi tiết
90
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kính gửi người mẹ yêu dấu,

Ngày đêm con đang trông mong mẹ ơi, những giọt mồ hôi trên trán con cứ như là những giọt nước mắt mà con không thể nói thành lời. Con biết mẹ đang lo lắng, đang mong chờ tin tức từ con, và con xin lỗi vì không thể gửi thư cho mẹ thường xuyên hơn.

Trong những ngày tháng xa cách, con đã trải qua biết bao khó khăn và gian khổ. Nhưng mỗi khi con nhìn lên bầu trời xanh thẳm, con biết rằng mẹ đang ở đó, luôn bảo vệ và ủng hộ con từ xa. Mẹ ơi, con hứa sẽ cố gắng hết sức để trở về bên mẹ sớm nhất có thể.

Con nhớ nhung những bữa cơm nếp ấm áp của mẹ, những lời ru từ trái tim mẹ dành cho con. Mỗi khi con nhìn thấy những người mẹ khác đến thăm con, lòng con tràn đầy nhớ nhung và nhớ mẹ hơn bao giờ hết. Con mong mẹ hãy kiên nhẫn chờ đợi, con sẽ không làm mẹ thất vọng.

Mẹ ơi, con biết mẹ cũng đang gian khó và mệt mỏi. Con xin lỗi vì không thể ở bên mẹ, không thể chăm sóc mẹ như con hằng mong muốn. Nhưng mẹ hãy tin rằng, con luôn nhớ về mẹ, luôn cầu nguyện cho sức khỏe và hạnh phúc của mẹ.

Mẹ ơi, con hứa sẽ không bao giờ quên mẹ. Dù cuộc sống đang khắc nghiệt, con sẽ không bỏ cuộc, sẽ không để mẹ phải lo lắng về con. Con sẽ cố gắng hết sức để trở về bên mẹ, để được ôm mẹ trong vòng tay ấm áp.

Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe và mạnh mẽ nhé. Con sẽ cố gắng hết sức để trở về bên mẹ, để được chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn cùng mẹ.

Con yêu mẹ,

[Tên của con]
0
0
Dai Quang
17/10/2023 20:01:02
+5đ tặng

...., Ngày .... tháng.....năm....

Mẹ thân yêu,

Không biết ở nhà đã lạnh chưa mẹn nhỉ? Chỗ con trời đã lạnh rồi ạ. Mẹ ở nhà có khỏe không mẹ? Con nhớ mẹ nhiều lắm.

Con mỗi ngày cùng anh em đang đứng canh gác vùng trời của Việt Nam, con khỏe mẹ không phải lo lắng cho con. Mẹ đừng mong ngóng con nhiều quá. Con sẽ sắp xếp thời gian để về thăm me.

Con của mẹ

.....

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
nguyễn thị tâm nhi
23/10/2023 12:01:02
chào mẹ, mẹ có khỏe không, nhớ mẹ lắm, khi nào có dịp con sẽ về thăm gia đình mình, nhớ lúc trước còn ở bên mẹ, còn được nghe những câu chuyện mẹ kể về ngày xưa thật vui biết bao. không biết bao giờ con mới có thể trở lại gia đình mình, nhưng dù phải đánh đổi hy sinh con cũng sẽ đem lại hòa bình cho đất nước, cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi con lớn lên, nếu lỡ con có ở trên trời hay dưới đất cũng không quen được mẹ, yêu mẹ

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo