Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 8
23/10/2023 20:49:11

Để chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20 - 11, nhóm bạn của K muốn tập một điệu chèo quê hương nhưng K cho rằng loại hình nghệ thuật đó đã lạc hậu, nên tập các bản nhạc, bài nhảy hiện đại sẽ hấp dẫn hơn.Quan điểm của bạn K có phù hợp với ..

Để chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20 - 11, nhóm bạn của K muốn tập một điệu chèo quê hương nhưng K cho rằng loại hình nghệ thuật đó đã lạc hậu, nên tập các bản nhạc, bài nhảy hiện đại sẽ hấp dẫn hơn.

Quan điểm của bạn K có phù hợp với truyền thống của dân tộc Việt Nam không? Nếu là bạn cùng lớp với K, em sẽ nói gì với bạn?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
259
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quan điểm của bạn K không phù hợp với truyền thống của dân tộc Việt Nam. Chèo là một loại hình nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam, có giá trị văn hóa và lịch sử đặc biệt. Nó không chỉ là một hình thức biểu diễn mà còn là một phần quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Nếu tôi là bạn cùng lớp với K, tôi sẽ thử trao đổi với K về giá trị và ý nghĩa của chèo trong văn hóa Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng giải thích rằng việc tập chèo không chỉ giúp chúng ta hiểu thêm về truyền thống và lịch sử của dân tộc mà còn là một cách để tôn vinh và bảo tồn giá trị văn hóa của quê hương. Tôi cũng sẽ đề xuất cho K thử tập một điệu chèo và trải nghiệm cảm giác khi biểu diễn nó, có thể K sẽ thấy thú vị và hiểu rõ hơn về giá trị của chèo.
1
0
thân hồng
23/10/2023 20:54:58
+5đ tặng

Quan điểm của bạn K không phù hợp với truyền thống của dân tộc Việt Nam. Em nên nói với K rằng những làn điệu chèo quê hương là truyền thống văn hoá quý báu của dân tộc, cần được bảo tồn và phát huy. Hơn nữa, thay vì chê bai lạc hậu, là thế hệ trẻ sáng tạo, học sinh hoàn toàn có thể làm mới làn điệu chèo truyền thống của quê hương bằng cách thêm những nét độc đáo, hiện đại mà vẫn giữ được những giá trị quý báu vốn có.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo