Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vai trò của quốc lộ 14

VAI TRÒ CỦA QL 14
3 trả lời
Hỏi chi tiết
131
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
QL 14 là viết tắt của Quản lý 14, và không có thông tin cụ thể về vai trò này. Để trả lời câu hỏi của bạn, cần biết rõ hơn về ngữ cảnh hoặc lĩnh vực mà QL 14 được đề cập đến.
0
0
Thu Giang
25/10/2023 22:11:28
+5đ tặng

Tuyến quốc lộ 14, đoạn qua trung tâm TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước dài khoảng 10km, là con đường huyết mạch của thành phố, có vai trò nối các tỉnh Tây Nguyên với Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thành
25/10/2023 22:13:15
+4đ tặng
Vai trò của quốc lộ 14 
1. Giao thông vận tải: Quốc lộ 14 kết nối các tỉnh từ Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Đây là tuyến đường quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa và người dân giữa các tỉnh thành.
2. Phát triển kinh tế: Quốc lộ 14 đi qua nhiều khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế, như các khu công nghiệp, khu du lịch, khu nông nghiệp. Việc có một tuyến đường quốc lộ chất lượng cao như quốc lộ 14 giúp thuận lợi cho việc di chuyển hàng hóa, phát triển các ngành kinh tế địa phương.
3. Kết nối vùng miền: Quốc lộ 14 nối liền các vùng miền của Việt Nam, từ Bắc Bộ, Trung Bộ đến Nam Bộ. Điều này giúp tăng cường sự giao thương, hợp tác giữa các vùng miền, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển, du lịch và kinh doanh.
4. Quan trọng cho quốc phòng: Quốc lộ 14 đi qua nhiều khu vực biên giới, vùng đất chiến lược. Việc duy trì và phát triển quốc lộ này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm an ninh, quốc phòng và quản lý biên giới của đất nước.
0
0
Hùng Lê Sỹ
25/10/2023 22:23:35
+3đ tặng
Được xem là con đường giao thông huyết mạch nối các tỉnh nối Tây Nguyên với các tỉnh Đông Nam Bộ. Quốc lộ là tuyến đường quan trọng của tỉnh Bình Phước, thúc đẩy kinh tế, công nghiệp cũng như sự phát triển bất động sản của tỉnh Binh Phước

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo