Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
27/10/2023 19:55:40

Tả thời tiết

Tả thời tiết
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
49
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thời tiết hôm nay là một ngày đẹp trời và nắng rực rỡ. Ánh nắng mặt trời chiếu sáng khắp nơi, tạo ra một không gian ấm áp và tươi vui. Nhiệt độ trung bình là khoảng 25 độ Celsius, không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh.

Trời trong xanh không một mảng mây, tạo nên một bầu trời trong sáng và tươi mới. Gió nhẹ nhàng thổi qua, mang theo hương thơm của hoa và cây cỏ. Cảnh sắc thiên nhiên trở nên sống động hơn với những bông hoa đua nhau nở rộ và cây xanh tươi tốt.

Thời tiết lý tưởng này làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Mọi người có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời như đi dạo, chơi thể thao, hay thậm chí là đi picnic cùng gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mặc dù trời nắng nhưng vẫn cần bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Đảm bảo sử dụng kem chống nắng và đội nón khi ra ngoài để tránh bị cháy nắng.

Tóm lại, thời tiết hôm nay là một ngày đẹp trời và tươi mới. Đây là thời điểm lý tưởng để tận hưởng và tham gia vào các hoạt động ngoài trời.
0
0
Cye
27/10/2023 19:58:50
+5đ tặng
 Thời tiết những dạo gần đây thật khiến người ta cảm thấy thật thoải mái. Mùa đông đã thật sự về. Cái lạnh lẽo đã thế chỗ cho sự nóng nực, oi bức của mùa hè. Gần đây,những đợt không khí lạnh liên tiếp đổ về với những đợt gió mùa khiến cho những ai yêu mùa đông cảm thấy thật sự thích thú. Lạnh nhưng không đến mức rét cắt da cắt thịt, trong cái lạnh ta vẫn cảm thấy được một sự hân hoan như không khí Tết về. Hôm nay, trời còn lất phất mưa phùn tưởng như Tết, mùa xuân đã về tới ngõ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Hoàng Lê Ngọc Hân
27/10/2023 20:08:16
+4đ tặng
Trên bầu trời, mây trắng như bông bông bông trôi nhẹ nhàng. Ánh nắng mặt trời chiếu rọi xuống mặt đất, tạo nên một khung cảnh tươi sáng và ấm áp.Thời tiết mùa thu ôn hòa, mát mẻ hơn mùa hè nhưng ấm áp hơn mùa đông. Gió hiu hiu, bầu không khí trong lành. Tất cả đều tạo nên tâm trạng thư thái cho mọi người. Đây là thời điểm mà tất cả các loại lá thay đổi diện mạo, màu xanh hầu hết được thay thế bằng màu vàng và nâu. Tôi thích đi trên phố, ngắm những chiếc lá rơi trên mặt đất. Mùa thu xuất hiện khá nhiều trong các bài thơ nhờ vẻ đẹp của nó và những cảm giác dễ chịu mà nó mang lại cho mọi người.
35
0
Trần Sinh
27/10/2023 22:48:42
+3đ tặng
Mùa đông đã đến cận kề trên đất nước ta, chính vì vậy mà thời tiết đã có sự thay đổi không hề nhỏ. Trời ngày càng một lạnh hơn. Đêm thì rét, ngày thì lạnh hay diễn ra theo đúng quy luật mà các cụ ta đã đúc kết từ thời xa xưa "Đêm tháng năm chưa nằm đã sáng, ngày tháng mười chưa cười đã tối". Chưa dừng lại ở đó, mấy ngày gần đây thời tiết còn có vài hạt mưa phùn khiến cho trời càng thêm lạnh. Sự thay đổi thời tiết này khiến cho nhiều người bị cảm lạnh đặc biệt là trẻ em và người già. Vì vậy, người lớn cần phải chú ý mặc ấm và chăm lo sức khỏe cho các con.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo