Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 8
09/11/2023 20:41:44

Hoạt động xã hội phải là hoạt động thiện nguyện không

hoạt đọng xh phải là hoạt động thiện nguyen ko
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
61
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hoạt động xã hội không nhất thiết phải là hoạt động thiện nguyện. Hoạt động xã hội có thể bao gồm cả các hoạt động kinh doanh, chính trị, văn hóa, giáo dục, và nhiều lĩnh vực khác. Một số hoạt động xã hội có thể mang tính chất thiện nguyện, như việc giúp đỡ người nghèo, bảo vệ môi trường, xây dựng cộng đồng, nhưng cũng có những hoạt động xã hội không mang tính chất thiện nguyện, như việc kinh doanh, tham gia chính trị, và các hoạt động khác.
1
0
Nguyễn Ngọc linh
09/11/2023 20:42:26
+5đ tặng
Như vậy, công tác xã hội KHÔNG PHẢI là hoạt động từ thiện, mà là hoạt động mang tính chuyên nghiệp, một nghề chuyên môn, nhằm trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng nâng cao năng lực và tăng cường các chức năng xã hội, đồng thời thúc đẩy môi trường xã hội về chính sách, nguồn lực và dịch vụ, giúp mỗi cá nhân, gia

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
+4đ tặng

Hoạt động xã hội không nhất thiết phải là hoạt động thiện nguyện, nhưng nó có thể bao gồm cả những hoạt động này. Hoạt động xã hội bao gồm mọi hoạt động mà một cá nhân hoặc một nhóm người thực hiện để góp phần vào xây dựng và phát triển xã hội. Điều quan trọng là hoạt động xã hội phải mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Hoạt động thiện nguyện là một loại hoạt động xã hội mà người tham gia tự nguyện và không nhận được lợi ích vật chất trực tiếp từ việc tham gia. Những hoạt động thiện nguyện có thể bao gồm giúp đỡ những người khó khăn, tình nguyện trong các tổ chức từ thiện, tham gia vào các chiến dịch bảo vệ môi trường, và nhiều hoạt động khác nhằm cải thiện cuộc sống của cộng đồng.

1
0
Đức
09/11/2023 20:43:08
+3đ tặng
công tác xã hội không phải là hoạt động từ thiện, mà là hoạt động mang tính chuyên nghiệp, một nghề chuyên môn, nhằm trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng nâng cao năng lực và tăng cường các chức năng xã hội, đồng thời thúc đẩy môi trường xã hội về chính sách, nguồn lực và dịch vụ, giúp mỗi cá nhân, gia đình
nguyễn đắc nam
roblox t đăng kr

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo