Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hòa bình là gì? nếu ko bảo vệ hòa bình thì điều gì sẽ xảy ra? có ý kiến cho rằng bảo vệ hòa bình là trách nhiệm của người lớn và những người giàu trên thế giới .ý kiến của em ntn?

hòa bình là gì? nếu ko bảo vệ hòa bình thì điều gì sẽ xảy ra ? có ý kiến cho rằng bảo vệ hòa bình là trách nhiệm của người lớn và những người giàu trên thế giới .ý kiến của em ntn?
3 trả lời
Hỏi chi tiết
230
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hòa bình là trạng thái không có xung đột, bạo lực hoặc chiến tranh. Nếu không bảo vệ hòa bình, thì thế giới sẽ đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng như mất mát người sống, tàn phá kinh tế, đe dọa an ninh và sự phát triển của các quốc gia.

Ý kiến của em là bảo vệ hòa bình là trách nhiệm của tất cả mọi người, không chỉ riêng người lớn và những người giàu. Mỗi cá nhân, bất kể tuổi tác hay tài chính, đều có thể đóng góp vào việc xây dựng và duy trì hòa bình. Mỗi người có thể thực hiện những hành động nhỏ như tôn trọng và hòa giải trong các mối quan hệ cá nhân, tham gia vào các hoạt động xã hội nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và hòa bình giữa các quốc gia.
1
1
Tạ Nguyên Đức
14/11/2023 19:51:34
+5đ tặng
- Hòa bình là 1 thế giới yên ổn
- Nếu ko có hòa bình thì sẽ có chiến tranh
- có ý kiến cho rằng bảo vệ hòa bình là trách nhiệm của người lớn và những người giàu trên thế giới là sai , vì mọi người đều phải chung tay lập nên hòa bình

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Th Vinh
14/11/2023 19:52:26
+4đ tặng

- Hòa bình chính là tình trạng không có chiến tranh hay xung đột vũ trang, cướp bóc, bóc lột; là khi con người ta được sống vui vẻ, hạnh phúc một cách hòa thuận mà không có sự đấu đá vì bất cứ lợi ích gì, là khát vọng của toàn nhân loại.

- Em nghĩ rằng bảo vệ hòa bình không phải là trách nhiệm riêng của các nước giàu mạnh mà là của chung trên toàn thế giới vì theo em, nếu chỉ có các nước giàu mạnh có trách nhiệm bảo vệ hòa bình mà những nước khác lại có mâu thuẫn, xung đột giữa các dân tộc, tôn giáo và quốc gia khiến cho chiến tranh xảy ra thì các nước giàu mạnh không thể hoàn toàn bảo vệ hòa bình được, mà việc bảo vệ trên toàn thế giới này là việc mà mỗi cá nhân nào cũng phải có ý thức góp phần bảo vệ hòa bình.

2
1
Thắng
14/11/2023 19:53:09
+3đ tặng
Hòa bình là gì?

Hòa bình là tình trạng không có chiến tranh hay xung đột vũ trang. Nó có ý nghĩa về tình bạn và sự hòa hợp trong xã hội, đồng thời cũng được sử dụng để miêu tả thực trạng không có sự thù địch, đấm đá bạo lực. Trong một xã hội hòa bình tức là không có xung đột và không có sự sợ hãi giữa những cá thể hoặc một nhóm người nào đó. Trong suốt lịch sử vẻ vang, những nhà chỉ huy luôn gìn giữ và bảo vệ hòa bình nhằm mục đích giúp tăng trưởng kinh tế tài chính trải qua những hình thức thỏa thuận hợp tác hoặc những hiệp ước về hòa bình. Từ đó mới hạn chế những yếu tố như giảm xung đột, tăng cường tương tác kinh tế tài chính và tạo ra sự thịnh vượng cho quốc gia.

nếu ko bảo vệ hòa bình thì điều gì sẽ xảy ra ?
Chúng ta phải bảo vệ hòa bình để chặn đứng chiến tranh. Tất cả mọi người không người nào mong muốn sẽ có chiến tranh xảy ra. Việc chiến tranh diễn ra sẽ mất kết đoàn giữa các nước, phá hoại non sông, nhà cửa, hao phí nền kinh tế, phá hỏng nhà cửa, của cải, vật chất.

có ý kiến cho rằng bảo vệ hòa bình là trách nhiệm của người lớn và những người giàu trên thế giới .ý kiến của em ntn?
Em nghĩ rằng bảo vệ hòa bình không phải là trách nhiệm riêng của các nước giàu mạnh mà là của chung trên toàn thế giới vì theo em, nếu chỉ có các nước giàu mạnh có trách nhiệm bảo vệ hòa bình mà những nước khác lại có mâu thuẫn, xung đột giữa các dân tộc, tôn giáo và quốc gia khiến cho chiến tranh xảy ra thì các nước giàu mạnh không thể hoàn toàn bảo vệ hòa bình được, mà việc bảo vệ trên toàn thế giới này là việc mà mỗi cá nhân nào cũng phải có ý thức góp phần bảo vệ hòa bình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo