Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn biểu cảm về người em yêu quý ngắn nhất

Viết đoạn văn biểu cảm về người em yêu quý ngắn nhất
2 trả lời
Hỏi chi tiết
175
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người em yêu quý, người mà em không thể tìm thấy từ người khác. Mỗi khi nhìn thấy anh, trái tim em như được đập mạnh hơn, như muốn nhảy ra khỏi ngực em. Anh là nguồn cảm hứng lớn nhất cho em, là người luôn đồng hành và ủng hộ em trong mọi thử thách cuộc sống.

Anh có một tâm hồn tuyệt vời, luôn biết lắng nghe và chia sẻ cùng em. Anh luôn hiểu và đồng cảm với những suy nghĩ và cảm xúc của em. Khi em buồn, anh luôn biết cách làm em cười và quên đi những phiền muộn. Khi em vui, anh cùng em chia sẻ niềm hạnh phúc và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Anh là người có trái tim ấm áp và tình yêu chân thành. Anh luôn biết cách thể hiện tình yêu và quan tâm đến em một cách tự nhiên và chân thành nhất. Anh không chỉ là người yêu của em mà còn là người bạn đồng hành trọn đời.

Em yêu anh không chỉ vì ngoại hình đẹp trai của anh mà còn vì tất cả những phẩm chất tuyệt vời mà anh mang trong mình. Anh là người đáng tin cậy, người em có thể dựa vào và tin tưởng. Anh là người em muốn chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Em biết rằng không có từ ngữ nào đủ để diễn tả hết tình yêu và biết ơn em dành cho anh. Nhưng em chỉ muốn nói rằng em yêu anh, yêu từng khoảnh khắc và yêu anh mãi mãi. Anh là người em yêu quý nhất, người em muốn bên cạnh và chia sẻ cuộc sống này.
2
1
Bích Phạm Ngọc
01/12/2023 12:21:42
+5đ tặng

Con dù lớn vẫn là con của mẹ
Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con.

Những câu thơ trên của Chế Lan Viên là những câu thơ em vô cùng yêu thích. Bởi nó đã nói ra những yêu thương, hi sinh cao thượng của người mẹ. Mỗi khi câu thơ này vang lên, hình ảnh mẹ chiếm trọn tâm trí em.

Mẹ em là một người nông dân bình thường. Hằng ngày vất vả với những công việc đồng áng, chợ búa, chăm lo cho gia đình. Lúc nào mẹ cũng bận rộn với biết bao công việc không tên. Cả năm chẳng có ngày nghỉ nào. Mẹ làm tất cả để em có thể có những chiếc áo mới thơm tho, có sách vở mới, có bữa cơm ngon. Còn bản thân mẹ dù mệt mỏi, dù chẳng mấy khi có quần áo mới cũng không sao cả. Những tình cảm thiêng liêng ấy của mẹ đã cho em cả một bầu trời hạnh phúc.

Em yêu quý mẹ rất nhiều. Từ mái tóc dài đen được buộc gọn phía sau, đến đôi bàn tay thô ráp nhưng ấm áp. Từ giọng nói hiền từ, đến ánh mắt trìu mến. Tất cả đều thật tuyệt vời biết bao nhiêu. Mỗi ngày, khoảnh khắc hạnh phúc nhất chính là khi được ngồi cạnh mẹ, thủ thỉ với mẹ những chuyện thú vị ở trường. Được mẹ dịu dàng vuốt ve mái tóc. Cảm giác lúc ấy cả cơ thể lâng lâng như đang ở trên mây vậy.

Em mong sao mẹ luôn khỏe mạnh và sống vui vẻ bên cạnh em. Để em mãi là chú cò con nhỏ, sống vô tư dưới đôi cánh vững chãi của mẹ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Vũ Đại Dương
01/12/2023 13:01:31
+4đ tặng

Nuôi con chẳng quản chi thân,
Chỗ ướt mẹ nằm, chỗ ráo con lăn.

Chỉ hai câu ca dao ngắn thế thôi cũng đủ để gợi lên những hi sinh lớn lao khôn kể của những người mẹ. Và mẹ em cũng là một người mẹ như thế.

Mẹ em là một cô giáo tiểu học. Hằng ngày, mẹ bận rộn với những giáo án, bài vở. Với tính tình hiền dịu, tốt bụng, mẹ luôn được mọi người yêu quý và tin tưởng. Vậy nên, hình tượng mẹ trong em luôn là một nhà giáo vĩ đại.

Nhưng không chỉ như thế, mẹ em còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ chăm sóc cho em từng bữa cơm, giấc ngủ. Mẹ quan tâm em từng chi tiết nhỏ nhặt, không bao giờ để em phải cô đơn một mình. Mẹ là người cô, là người mẹ và là một người bạn luôn ở bên sẻ chia cùng em. Dù là chuyện buồn, chuyện vui hay những thắc mắc, khó hiểu, em luôn tâm sự cùng mẹ. Bởi em biết rằng, mẹ sẽ lắng nghe chúng bằng cả trái tim và đưa ra những định hướng đúng đắn nhất.

Mẹ đối với em như dòng nước mát lành cho chú cá nhỏ. Em không thể nào mà sống thiếu mẹ được. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành niềm tự hào của mẹ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo