Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Nhân vật phụ và không gian của nói dối như cuội

nhân vật phụ và ko gian của nói dối như cuội
 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
391
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nhân vật phụ và không gian của nói dối như cuội có thể được miêu tả như sau:

1. Nhân vật phụ: Nhân vật phụ trong câu chuyện này có thể là những người xung quanh nhân vật chính, như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hoặc người lạ. Nhân vật phụ có thể tham gia vào việc nói dối như cuội, tạo ra những tình huống hài hước hoặc gây rối trong câu chuyện.

2. Không gian của nói dối như cuội: Không gian của nói dối như cuội có thể là một môi trường xung quanh nhân vật, như một ngôi nhà, một thành phố, một trường học, hoặc một công ty. Trong không gian này, nhân vật có thể tạo ra những câu chuyện giả tưởng, lừa dối người khác và tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Ví dụ: Trong một câu chuyện, nhân vật chính là một người luôn nói dối như cuội. Nhân vật phụ có thể là bạn bè của nhân vật chính, và không gian của câu chuyện có thể là một trường học. Nhân vật chính có thể tạo ra những câu chuyện giả tưởng về việc có một người nổi tiếng đến thăm trường, khiến bạn bè tin tưởng và phấn khích. Tuy nhiên, cuối cùng, sự thật được phơi bày và nhân vật chính phải đối mặt với hậu quả của việc nói dối.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo