Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết đoạn văn 7 câu có sử dụng đối thoại, độc thoại, độc thoại nội tâm kể về tâm trạng của em sau khi nhận điểm của 3 bài thi giữa kì

viết đoạn văn 7 câu có sử dụng đối thoại, độc thoại, độc thoại nội tâm kể về tâm trạng của em sau khi nhận điểm của 3 bài thi giữa kì
0 trả lời
Hỏi chi tiết
90
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau khi nhận điểm của 3 bài thi giữa kì, tâm trạng của em trở nên rất buồn. Em cảm thấy mình đã không đạt được kết quả như mong đợi.

Em (độc thoại nội tâm): "Tôi đã cố gắng hết sức mình, sao lại nhận được điểm thấp như vậy? Tôi thật sự thất vọng và tự ti về khả năng của mình."

Bạn thân: "Em sao vậy? Có chuyện gì xảy ra không?"

Em (đối thoại): "Tôi nhận được điểm thấp ở 3 bài thi giữa kì. Tôi cảm thấy mình đã thất bại và không đủ năng lực để tiếp tục học tập."

Bạn thân: "Đừng quá lo lắng. Điểm số không phản ánh hết khả năng của em. Hãy tìm hiểu nguyên nhân và cố gắng cải thiện trong thời gian tới."

Em (độc thoại): "Người ta nói đúng, nhưng tôi không thể ngừng tự trách mình. Tôi cảm thấy mình đã lỡ mất cơ hội và không thể đứng vững trước áp lực học tập."

Thầy giáo: "Em hãy đến gặp tôi sau giờ học. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân và lên kế hoạch để cải thiện điểm số."

Em (độc thoại): "Có lẽ thầy giáo là người duy nhất tin tưởng và động viên tôi lúc này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm thất vọng thầy và bản thân mình."

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo