Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
10/12/2023 16:30:22

Viết một đoạn văn kể lại buổi sinh hoạt lớp

Viết một đoạn văn kể lại buổi sinh hoạt lớp .Trong buổi sinh hoạt đó ,em đã phát biểu ý kiến để chứng minh Nam là một người bạn rất tốt( 8 đến 10 câu). 

Không chép mạng 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
72
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong buổi sinh hoạt lớp hôm đó, em đã có cơ hội phát biểu ý kiến để chứng minh rằng Nam là một người bạn rất tốt. Em đã nhấn mạnh rằng Nam luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong lớp, không chỉ trong việc học tập mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Em đã kể về những lần Nam giúp đỡ em trong việc hiểu bài tập, giải quyết vấn đề khó khăn. Em cũng nhắc đến những lần Nam chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm học tập của mình với mọi người trong lớp. Em cũng đề cập đến tinh thần hỗ trợ và đồng hành của Nam trong các hoạt động ngoại khóa của lớp. Em cho biết Nam luôn là người hòa đồng, vui vẻ và sẵn lòng lắng nghe, chia sẻ với mọi người. Em cũng nhấn mạnh rằng Nam luôn tôn trọng ý kiến và quan điểm của người khác, không bao giờ phê phán hay đánh giá tiêu cực. Cuối cùng, em kết luận rằng Nam là một người bạn rất tốt và em rất tự hào khi có cơ hội được làm bạn với anh ấy.
7
1
Lê Nguyễn Thu Thủy
10/12/2023 16:31:14
+5đ tặng
Cứ thứ bảy mỗi tuần lớp em lại tổ chức một buổi sinh hoạt để tổng kết lại những điểm mạnh điểm yếu trong tuần vừa qua và triển khai công việc trong tuần kế tiếp. Buổi sinh hoạt luôn có sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm.
 
Các bạn trong ban cán sự lớp lần lượt báo cáo về tình hình học tập của lớp trong tuần qua. Những ưu điểm là các bạn đều đi học đúng giờ trang phục chỉnh tề, khăn quàng đỏ đầy đủ. Trong tuần vừa qua có nhiều bạn được điểm cao.
 
Tuần này, bạn Nam bị phê bình vì hành vi quay cóp trong giờ. Khi mà cô giáo và các bạn cán bộ lớp phê bình rất nặng với bạn Nam. Tôi đã giơ tay phát biểu ý kiến, vì tôi ngồi cạnh bạn Nam và không hề thấy bạn quay cóp. Bạn Nam là một học sinh ngoan, trong giờ kiểm tra bạn ấy rất chăm chú làm bài, không hề quay ngang quay dọc như những bạn khác. Nhưng không hiểu sao lúc cô giáo bước xuống bàn Nam, thì lại thấy quyển SGK nằm dưới chân Nam. Cô cho rằng Nam đã quay cóp và đã đánh dấu bài mà không cho Nam giải thích. Em ngồi cạnh Nam và thấy rất rõ sự việc này. Nên khẳng định chắc chắn là Nam không hề quay cóp bài như những gì cô giáo đã thấy. Tôi mong cô xem xét và điều tra rõ cho bạn Nam về sự việc này.
 
Buổi sinh hoạt kết thúc thì trời cũng vừa xế chiều. Các bạn chào cô rồi nhanh chóng đi ra phía cửa lớp. Buổi sinh hoạt mỗi tuần là cách để chúng em nhìn lại mình và nỗ lực cố gắng hơn trong tuần tiếp theo. Và em cũng rất vui vì những ý kiến của mình đưa ra đã giúp bạn Nam không bị nghi oan.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo