Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết đoạn văn thể hiện cảm xúc của em sau khi đọc xong bài thơ "trở về với mẹ ta thôi "

viết đoạn văn thể hiện cảm xúc của em sau khi đọc xong bài thơ "trở về với mẹ ta thôi "của đồng đức bốn. mn ơi cần gấp 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
544
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau khi đọc xong bài thơ "Trở về với mẹ ta thôi" của Đồng Đức Bốn, em cảm thấy xúc động và nhớ về mẹ mình. Bài thơ đã khắc họa một cách tình cảm và chân thực hình ảnh mẹ, người phụ nữ hiền hậu và yêu thương. Em nhận thấy rằng mẹ là người luôn hy sinh và dành trọn tình yêu thương cho gia đình.

Bài thơ đã đưa em trở về với những kỷ niệm ấm áp và những lúc mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng em. Em nhớ những lần mẹ ôm em vào lòng, vuốt ve tóc em và dỗ dành khi em buồn. Mẹ là người luôn đồng hành cùng em trong những khoảnh khắc vui vẻ và khó khăn.

Từng câu thơ trong bài thơ đã khắc sâu vào trái tim em, khiến em nhận ra giá trị của tình mẫu tử. Em nhận thấy rằng không có ai thấu hiểu và yêu thương em như mẹ. Mẹ là người đã dạy em những giá trị sống, những bài học quý báu và truyền đạt cho em tình yêu thương và lòng nhân ái.

Bài thơ đã khiến em nhận ra rằng mẹ là người không thể thay thế trong cuộc đời em. Em cảm thấy biết ơn và tự hào vì có một người mẹ như thế. Em hứa sẽ luôn trân trọng và yêu thương mẹ, và sẽ cố gắng trở thành người con tốt để làm mẹ hạnh phúc.

Tổng kết lại, sau khi đọc xong bài thơ "Trở về với mẹ ta thôi" của Đồng Đức Bốn, em cảm thấy xúc động và biết ơn vì có một người mẹ yêu thương và chăm sóc em. Bài thơ đã khắc sâu vào trái tim em và khiến em nhận ra giá trị của tình mẫu tử.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo