Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
26/12/2023 20:58:56

Hãy viết bài văn biểu cảm về một quả mà em yêu thích

Hãy viết bài văn biểu cảm về một quả mà em yêu thích
1 trả lời
Hỏi chi tiết
58
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một quả mà em yêu thích

Em yêu thích một quả, một loại trái cây mà khi nhìn vào đã đủ để làm em cảm thấy hạnh phúc và phấn khích. Đó chính là quả táo.

Quả táo có một vẻ đẹp đơn giản nhưng lại rất cuốn hút. Với màu sắc tươi sáng, từ đỏ rực rỡ cho đến vàng óng, quả táo trông thật hấp dẫn. Bề mặt của quả táo mịn màng, nhưng lại có những vệt sần sùi nhẹ tạo nên sự độc đáo và thu hút. Khi cầm trên tay, em có thể cảm nhận được sự mát lạnh và tròn trịa của quả táo, như một viên ngọc quý trong lòng bàn tay.

Mùi hương của quả táo cũng là điều khiến em say đắm. Hương thơm tự nhiên, ngọt ngào và tinh tế của quả táo khiến em không thể cưỡng lại. Mỗi khi em cắn vào quả táo, một hương vị tuyệt vời lan tỏa trong miệng, làm cho em cảm thấy như đang thưởng thức một món quà từ thiên nhiên. Vị chua ngọt của quả táo kết hợp với độ giòn của thớ thịt táo tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

Quả táo không chỉ là một loại trái cây ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin C, kali và chất xơ. Nhờ vào những thành phần này, quả táo giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật và giúp duy trì sức khỏe tốt.

Quả táo cũng là một biểu tượng của sự tươi mới và sự trẻ trung. Nó thường được sử dụng trong các câu chuyện cổ tích và truyền thuyết để biểu hiện sự thanh khiết và sự ngọt ngào. Mỗi khi em nhìn thấy quả táo, em cảm thấy như đang nhìn thấy một phần của thiên nhiên và sự sống.

Với tất cả những cảm xúc và lợi ích mà quả táo mang lại, không có gì ngạc nhiên khi em yêu thích nó. Quả táo là một loại trái cây đặc biệt, mang đến cho em niềm vui và sự hài lòng. Em hy vọng rằng quả táo sẽ luôn tồn tại và tiếp tục là một phần quan trọng trong cuộc sống của em.
0
0
LALA LA
26/12/2023 22:01:27
+4đ tặng

Me vốn đã đẹp với thân cây đều đặn, không cao lỏng khỏng như dầu, không lùn tịt như chanh, đẹp với vỏ cây cằn cỗi gợi nhớ những cội tùng già bên chùa cổ trên một sườn non, với rêu xanh non mởn bám trên vỏ sậm đen, đẹp như non bộ dày sương dạn gió, với tàn không thưa, không xơ rơ như tàn sầu riêng, không dày mịt như mãng cụt, vốn nó đã đẹp ờ ngoài thiên nhiên rồi, mà trồng trên vỉa hè đá, bên cạnh những ngôi nhà xi măng cốt sắt, khô, nóng và buồn, thì nó còn đẹp hơn biết bao!
Ôi, những hàng me Chợ Cũ, những hàng me phố Gia Long, những hàng me phố Tản Đà giao nhành rợp bóng, những hàng me bầu bạn của người đi bộ về trưa, những hàng me tò mò dòm vào các cửa sổ tư gia, gởi vào đó những lá nhỏ li ti trên tóc cô gái bé, những hàng me tàn xanh sậm quyến luyến những tiếng dương cầm của ai trong vài cửa sổ vọng ra...

A.. ha, những cây me vui, những cây me rắn mắc, thỉnh thoảng sau một trận mưa, lại đánh rơi xuống áo đẹp của ai những hột nước làm cho ai nhăn mày...

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo