Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu miêu tả một cảnh đẹp quê hương, trong đó có sử dụng từ đồng nghĩa

Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu miêu tả một cảnh đẹp quê hương , trong đó cs sử dụng từ đồng nghĩa
3 trả lời
Hỏi chi tiết
105
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quê hương tôi là một vùng đất tuyệt đẹp, nơi mà thiên nhiên hòa quyện một cách tuyệt vời với con người. Cánh đồng xanh mướt trải dài vô tận, như một tấm thảm màu mỡ màng. Cây cỏ xanh tươi và hoa đua nhau nở rộ, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và hài hòa. Những con suối nhỏ chảy róc rách qua làng quê, mang theo âm thanh êm đềm và mát lành. Những ngôi nhà cổ kính và những con đường nhỏ xinh xắn, tạo nên một không gian yên bình và thanh thản. Mỗi buổi sáng, khi mặt trời mọc lên, ánh nắng vàng ươm chiếu sáng khắp nơi, làm cho quê hương tôi trở nên rực rỡ và đẹp đẽ hơn bao giờ hết.
1
0
+5đ tặng
Khi hoàng hôn đã tắt, màn đêm buông xuống, thành phố Hồ Chí Minh lung linh, rực rỡ trong ánh đèn màu lấp lánh. Từ trên cao nhìn xuống, ta sẽ thấy bao nhiêu con đường thênh thang là bấy nhiêu dòng sông ánh sáng cuồn cuộn chảy trôi vô tận. Âm thanh thành phố là thứ âm thanh náo nhiệt của một trung tâm công nghiệp và thương mại lớn nhất nước. Thành phố Hồ Chí Minh đang dang rộng vòng tay, đón mọi người từ trăm nẻo về đây chung sống góp phần xây dựng một thành phố trẻ trung và hiện đại nhất nước ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
+4đ tặng

Một sáng mùa hạ. Không khí xung quanh còn mát mẻ, ánh nắng mới cũng dịu dàng, ấm áp chứ không gay gắt như khi vào giữa trưa. Trên cánh đồng quê em, những bông lúa chín uốn cong mình để mang những hạt thóc tròn to chắc mẩy, những giọt sương đêm đọng trên lá lúa như phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Xa xa là những đàn cò trắng đang bay liệng trên bầu trời, rặng tre già đung đưa theo gió như hò reo đón chào một ngày mới lại bắt đầu. Ngày mới bắt đầu cũng là khi các bác nông dân ra đồng bắt đầu công việc canh tác, sản xuất. Tiếng nói, tiếng cười, tiếng hỏi thăm của những người nông dân làm cho cánh đồng trở nên náo nhiệt, vui vẻ hơn. Mỉm cười đón chào ngày mới, em cũng bắt đầu đến trường bằng chiếc xe đạp cũ.

=> Từ đồng nghĩa : Mát mẻ ; Dịu. dàng ;  Ấm áp ; Gay gắt

0
0
Huy Bùi
08/01 20:07:04
+3đ tặng
Em sinh ra và lớn lên trên quê ngoại, đó là huyện Thạch Thành, Thanh Hóa, một vùng trung du đồi núi trập trùng. Thỉnh thoảng có một vài thung lũng nhỏ hẹp dưới các chân đồi, hình thành những cánh đồng nhỏ, xinh xinh. Dường như quanh năm, vụ nối vụ, mùa nối mùa, hết lúa khoai đến ngô sắn rau màu. Cứ thế, dải đất này luôn nhuộm mới những sắc màu của cuộc sống thanh bình đang từng ngày thay da đổi thịt. Xuyên qua giữa cánh đồng là tỉnh lộ nối từ quốc lộ 1A đến thị I trấn Kim Tân, trung tâm của huyện Thạch Thành, những chiếc xe bò đang chở phân ra đồng bón cho lúa, lăn đều trên mặt đường nhựa. Nắng đã lên cao, vậy mà em vẫn tần ngần ngắm mãi "dải lụa xanh" này không biết chán. Mai đây, khi mùa gặt đến, cả cánh đồng sẽ vàng rực lên và rộn rã tiếng nói, tiếng cười của những người nông dân đi thu hoạch lúa. Còn bây giờ, cánh đồng đang nhuộm một màu xanh, màu xanh của niềm hy vọng, chắc chắn sẽ báo hiệu một mùa gặt bội thu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo