Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Từ tính là gì?

từ tính là  gì ?
4 trả lời
Hỏi chi tiết
83
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Từ "tính" có nhiều nghĩa khác nhau, tùy vào ngữ cảnh sử dụng. Dưới đây là một số nghĩa phổ biến của từ "tính":

1. Tính chất: Đây là một khía cạnh, đặc điểm hoặc đặc tính của một vật, một hiện tượng hoặc một người. Ví dụ: tính chất hóa học, tính chất vật lý, tính cách của một người.

2. Tính toán: Đây là quá trình sử dụng các phép toán để giải quyết các vấn đề số học hoặc tính toán. Ví dụ: tính toán diện tích, tính toán tổng.

3. Tính từ: Đây là một loại từ trong ngữ pháp dùng để mô tả, bổ nghĩa cho danh từ hoặc đại từ. Ví dụ: đẹp, cao, thông minh.

4. Tính từ: Đây là một loại từ trong ngữ pháp dùng để biểu thị sự so sánh giữa hai hoặc nhiều đối tượng. Ví dụ: cao hơn, ít hơn, nhiều hơn.

5. Tính từ: Đây là một loại từ trong ngữ pháp dùng để biểu thị sự tình cảm, ý kiến hoặc đánh giá của người nói về một đối tượng. Ví dụ: tốt, xấu, hay.

Vì vậy, để hiểu rõ hơn về nghĩa của từ "tính", cần xác định ngữ cảnh sử dụng cụ thể.
0
0
Thanhh Hằng
10/01 19:36:55
+4đ tặng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
+4đ tặng

Từ tính là một hiện tượng vật lý mô tả sự tương tác giữa các vật thể có tính chất từ tính. Nó liên quan đến khả năng của các vật thể tạo ra và phản ứng với trường từ tính.

Trường từ tính là một vùng không gian xung quanh vật thể có tính chất từ tính, trong đó các lực từ tính có thể tác động lên các vật thể khác. Trường từ tính được tạo ra bởi dòng điện chạy qua dây dẫn hoặc bởi từ tính tự nhiên của các vật liệu như nam châm.

Các vật thể có tính chất từ tính có thể được chia thành hai loại: từ tính tự nhiên và từ tính tạo ra bằng cách áp dụng điện trường. Ví dụ về từ tính tự nhiên là nam châm tự nhiên, trong khi các từ tính tạo ra bằng cách áp dụng điện trường có thể làm bằng các dòng điện chạy qua dây dẫn hoặc các cuộn dây.

Hiện tượng từ tính có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày và trong công nghệ. Ví dụ, từ tính được sử dụng trong các thiết bị điện tử như loa, đầu đọc thẻ từ, ổ cứng, và trong các thiết bị y tế như máy MRI.

0
0
bngocc_đz
10/01 19:47:12
+3đ tặng
Từ tính (tiếng Anh: magnetic property) là một tính chất của vật liệu hưởng ứng dưới sự tác động của một từ trường. Từ tính có nguồn gốc từ lực từ, lực này luôn đi liền với lực điện nên thường được gọi là lực điện từ
1
0
+2đ tặng
là một tính chất của vật liệu hưởng ứng dưới sự tác động của một từ trường

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Vật lý Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo