Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
20/01 08:14:19

Sưu tầm bài văn tả đồng hồ báo thức lớp 5

Sưu tầm bài văn tả đồng hồ báo thức lớp 5
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
137
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Đồng hồ báo thức của tôi là một vật thần kỳ. Nó có hình dáng nhỏ gọn, màu trắng sáng và có một cái mặt đồng hồ tròn nhỏ xinh. Mỗi khi tôi nhìn vào nó, tôi luôn cảm thấy một cảm giác bình yên và an lành.

Mỗi buổi sáng, khi ánh nắng mặt trời chưa chói chang, đồng hồ báo thức của tôi lại thức dậy đầu tiên. Tiếng chuông nhỏ nhẹ vang lên, như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng để tôi biết rằng một ngày mới đã bắt đầu.

Đôi khi, tôi cảm thấy khó chịu khi phải rời xa giấc ngủ ấm áp và thoải mái. Nhưng khi tôi nhìn thấy đồng hồ báo thức, tôi biết rằng nó luôn đồng hành cùng tôi trong những khoảnh khắc khó khăn nhất. Nó như một người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng để giúp tôi vượt qua mọi thử thách.

Đồng hồ báo thức của tôi không chỉ đơn thuần là một công cụ để báo thức. Nó còn là một nguồn cảm hứng cho tôi. Khi tôi nhìn vào nó, tôi nhớ lại những mục tiêu và ước mơ của mình. Tôi nhớ rằng mỗi ngày mới là một cơ hội để tôi tiến gần hơn đến những ước mơ đó.

Đồng hồ báo thức cũng giúp tôi học cách quản lý thời gian. Khi tôi đặt nó vào một thời gian cụ thể, tôi phải tuân thủ lịch trình của mình. Điều này giúp tôi trở nên tổ chức hơn và không bao giờ trễ hẹn.

Mỗi khi tôi nghe tiếng chuông nhỏ nhẹ của đồng hồ báo thức, tôi biết rằng một ngày mới đã bắt đầu. Tôi cảm nhận được sự hân hoan và sự phấn khởi trong không khí. Đồng hồ báo thức của tôi là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của tôi và tôi biết rằng không thể thiếu nó.

Với đồng hồ báo thức này, tôi tin rằng tôi có thể đánh thức mọi giấc mơ và hoàn thành mọi mục tiêu mà tôi đặt ra.
1
0
+5đ tặng
Văn tả đồng hồ báo thức lớp 5 Ngắn gọn Mẫu 2

Reng ...! Reng....! Reng....! Một hồi chuông kéo dài vào đúng sáu giờ sáng để đánh thức tôi dậy đi học. Đó chính là chiếc đồng hồ báo thức mang nhãn hiệu "Puppy" mà bố đã mua cho tôi vào lần sinh nhật lần thứ mười.

Chiếc đồng hồ báo thức của tôi có hình một chú cún con đang ôm quả bóng. Giữa quả bóng đó là mặt đồng hồ. Trong đó là các chữ số từ một đến mười hai được xếp thành vòng tròn. Khi đồng hồ chạy, một cuộc ganh đua của ba anh em nhà kim lại bắt đầu. Kim giờ béo nhất, không chịu giảm cân nên đi chậm như rùa. Anh hai - Kim phút cao nhất nhà, đi nhanh hơn anh cả một chút. Nhưng người luôn đạt giải quán quân trong cuộc đua đó là em út - Kim giây. Ngoài sự hiện diện của ba anh em còn có một kim nữa để đặt báo thức. Đằng sau lưng chú cún đó là hai nút điều khiển. Nút vòng đặt báo thức, nút đen điều chỉnh giờ. Cứ cuối tuần là tôi lại lau chùi đồng hồ cẩn thận. Bao giờ hết pin là tôi chỉ cần cậy đáy ở dưới mông chú cún lấy pin cũ ra và thay pin mới vào.

Tôi sẽ giữ gìn chiếc đồng hồ thật cẩn thận để nó sẽ đồng hành cùng tôi trên con đường học tập. Từ khi có nó tôi luôn sinh hoạt và học tập đúng giờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Yunnnnnn
22/01 14:21:26

Món quà sinh nhật mà em thích nhất đó chính là chiếc đồng hồ báo thức. Chiếc đồng hồ báo thức này em được bố tặng vào dịp sinh nhật tám tuổi của em. Đó là món quà sinh nhật mà em trân trọng và nâng niu nhất. Em thực sự rất thích chiếc đồng hồ báo thức này!

Em coi chiếc đồng hồ báo thức này giống như người bạn thân thiết, thậm chí còn như là món quà vô giá của mình. Bởi nó là món quà sinh nhật kèm theo lời chúc, lời nhắn nhủ, gửi gắm của bố vào cho em. Bố mong em với chiếc đồng hồ này sẽ trở nên tự lập hơn, trưởng thành hơn và có khả năng làm chủ được thời gian của mình không còn phụ thuộc, ỷ lại quá nhiều vào những người xung quanh.

Bởi thời gian là vô cùng quý giá, mỗi sáng sớm hãy nghe tiếng đồng hồ báo thức vang lên mà thức dậy thật sớm để chuẩn bị cho một ngày mới tràn đầy năng lượng với công việc học tập và mọi việc trong cuộc sống. Vì vậy, em càng thêm trân trọng chiếc đồng hồ này hơn.

Chiếc đồng hồ báo thức này mới thật đẹp làm sao! Thiết kế của chiếc đồng hồ không quá cầu kỳ, phức tạp mà chỉ đơn giản thôi nhưng vẫn rất đẹp. Đồng hồ được trang trí bởi những họa tiết vô cùng dễ thương. Là hình của một chú gấu làm họa tiết chính, xung quanh là hình ảnh của một khu rừng trông vô cùng tươi mới.

Chiếc đồng hồ có màu xanh lá cây, tượng trưng cho hy vọng và những điều tốt đẹp. Chiếc đồng hồ báo thức hoạt động rất tốt và nhanh nhẹn. Sau khi em đã hẹn giờ thì sáng hôm sau, theo giờ giấc đã được cài đặt nó sẽ réo lên thật to gọi em thức dậy. Từ ngày có chiếc đồng hồ báo thức này em không còn đi học muộn hay phải để mẹ gọi nữa.

Em thực sự rất yêu quý, trân trọng và nâng niu chiếc đồng hồ báo thức này. Em sẽ trân trọng và giữ gìn nó thật tốt để nó mãi là người bạn tốt, có ích trong suốt cuộc đời của em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo