Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu miêu tả 1 vận động viên đang thi đấu

Viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu miêu tả 1 vận động viên đang thi đấu
2 trả lời
Hỏi chi tiết
129
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong trận đấu hôm nay, tôi đã được chứng kiến một vận động viên tài ba và đầy nhiệt huyết. Anh ta có một thể lực vô cùng ấn tượng, với cơ bắp săn chắc và sức mạnh vượt trội. Mỗi lần anh ta chạy, đôi chân của anh ta như bay trên mặt đất, tạo ra những bước chạy mạnh mẽ và linh hoạt.

Không chỉ vậy, vận động viên này còn có một kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao. Anh ta biết cách điều chỉnh tốc độ và đường chuyền sao cho phù hợp, tạo ra những pha bóng đẹp mắt và khó lường. Mỗi lần anh ta tiếp xúc với bóng, nó trở thành một phần của cơ thể anh ta, điều khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi anh ta.

Không chỉ có kỹ thuật và thể lực, vận động viên này còn có một tinh thần thi đấu mãnh liệt. Anh ta không bao giờ từ bỏ và luôn cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Mỗi lần anh ta ghi được một bàn thắng, anh ta không chỉ vui mừng mà còn truyền cảm hứng cho đồng đội và khán giả.

Vận động viên này thực sự là một người hùng trên sân cỏ. Sự tài năng, sức mạnh và tinh thần thi đấu của anh ta đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn và đáng nhớ. Tôi tin rằng anh ta sẽ tiếp tục làm nên những điều tuyệt vời trong tương lai và trở thành một trong những vận động viên hàng đầu của thế giới.
2
0
Tiến Dũng
28/01 20:37:19
+5đ tặng
Em rất ấn tượng về sự quyết tâm của các vận động viên nên em sẽ tả khi một cô vận động viện tên Nguyễn Thi Oanh. Khi thi đấu, cô vận động viên ấy mặc một bộ đồ mát mẻ và in rõ mã số thi của cô lên trên. Lúc chuẩn bị thi đấu, cô Oanh uống nhiều nước để đảm bảo không mất sức khi thi. Khi chuẩn bị xuất phát, cô đứng chỗ bắt đầu với tư thế chuẩn bị. Khi trọng hô to: "Bắt đầu". Cô Oanh chạy thật nhanh. Đôi chân của nhanh như một chú báo đang chạy để đuổi theo con mồi. Lúc ấy, cô hơi cau mày. Càng ngày, mồ hôi càng chảy ra nhiều hơn, cô cũng càng lúc càng mất sức nhưng cô vẫn cố gắng hết sức mình. Trong mắt khán giá và các động viên khác, cô phi qua rất nhanh, đến nỗi tất cả chỉ có thể nhìn thấy cái thân hình thon gọn, mảnh mai của cô vụt qua khiến cô trở thành tâm điểm chú ý. Khi gần về đến đích, cô nghiến răng thật chặt sợ thua. Ôi, vậy là cô đã về đến đích rồi sao? Mọi người đều trầm trồ nhìn cô và thì thầm khen ngợi. Cô nhảy lên vì sung sướng rồi nói to: "Tôi đã làm được rồi!". Cô Oanh từ tốn đứng lên bậc hạng 1 và nhận chiếc huy chương kèm chiếc cúp. Những người xung quanh vỗ tay để thể hiện sự xứng đáng của chiếc cúp khi thuộc về cô. Cô Oanh thật nghị lực và kiên trì. Em cũng sẽ học đức tính này của cô Oanh và chúc cô Oanh ngày thành công!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Ng Nhật Linhh
28/01 20:37:40
+4đ tặng

Cứ mỗi mùa hè, em được mẹ cho đi học tập bơi ở trung tâm thể thao của thành phố, nơi đây em được học hỏi nhiều điều mới mẻ. Đợt vừa rồi em được chứng kiến cuộc đua bơi lội giữa các anh học sinh trường Trung học trên địa bàn thành phố rất thú vị.

Mỗi trường sẽ cử ra một vận động viên tốt nhất của mình để thi đấu, bể bơi có 10 đường đua với 10 thí sinh đại diện cho 10 trường. Các vận động viên trang bị kính mũ, áo quần bơi với tư thế sẵn sàng xuất phát. Các anh ấy như những người hùng, đang mang trọng trách lớn lao mang lại niềm vinh quang cho cả trường, bởi vậy trông ai cũng biểu lộ ý chí quyết tâm hết mình. Lệnh xuất phát bắt đầu, tất cả các vận động viên lao mình xuống đường đua như tên bắn, bơi điêu luyện dưới dòng nước như những chú cá kình, nhanh chóng và dứt khoát. Vòng bơi đầu, VĐV số 5 đại diện trường Cao Thắng dẫn đầu, vòng bơi kế tiếp VĐV số 1 - vận động viên trường Bùi Thị Xuân vươn lên, về đích trước tiên, giật huy chương vàng. Khán giả hoan hô, chúc mừng thí sinh dành chiến thắng. Bạn bè và thầy cô trong trường hét vang: “Bùi Thị Xuân”, “Bùi Thị Xuân”, khiến lòng em cũng nôn nao khó tả.

Nhìn thành tích vượt trội của anh ấ,y em lại càng cố gắng nỗ lực hơn nữa để bơi thật giỏi, giành nhiều thành tích trong tương lai.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo