Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thế giới mà bạn hy vọng họ được kế thừa

“ Trong hành trình 150 năm qua , Liên minh Bưu chính Thế giới ( UPU ) đã phục vụ hơn 8 thế hệ người dân toàn cầu . Từ đó đến nay , thế giới đã có nhiều thay đối . Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thế giới mà bạn hy vọng họ được kế thừa ”
0 trả lời
Hỏi chi tiết
209
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thưa các thế hệ tương lai,

Trong hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính Thế giới đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và phục vụ cho hàng tỷ người dân trên khắp thế giới. Từ việc chuyển gửi thư từ một nơi này đến nơi khác đến việc cung cấp dịch vụ bưu chính hiện đại, UPU đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của xã hội và kinh tế toàn cầu.

Trong thời đại của chúng tôi, thế giới đang trải qua nhiều thay đổi đáng kể. Công nghệ ngày càng phát triển, biến đổi khí hậu đang gây ra những tác động nghiêm trọng và xã hội đang đối mặt với nhiều thách thức mới. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng các thế hệ tương lai sẽ được kế thừa một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mọi người sống hòa bình, công bằng và bền vững.

Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát triển công nghệ và sáng tạo để giải quyết những vấn đề phức tạp của thế giới, đồng thời duy trì và phát triển các giá trị nhân văn, tôn trọng sự đa dạng và khuyến khích sự hợp tác giữa các quốc gia.

Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tiếp tục xây dựng một thế giới mà mọi người đều có cơ hội phát triển và hạnh phúc. Hãy giữ vững niềm tin và khát vọng để tạo nên một tương lai tươi sáng hơn cho thế giới của chúng ta.

Chân thành,
Những người sống trong thời đại này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo