Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn 5 - 7 câu liên hệ trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước

Viết đoạn văn ngắn 5-7 câu liên hệ trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước
2 trả lời
Hỏi chi tiết
23
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước, họ có trách nhiệm lớn trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước. Việc duy trì và phát triển các giá trị văn hóa, lịch sử của đất nước là trách nhiệm của thế hệ trẻ. Họ cần phải hiểu và trân trọng những nền tảng văn hóa, truyền thống để bảo vệ và phát triển cho thế hệ sau. Thế hệ trẻ cũng cần chung tay xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ và phát triển bền vững. Chỉ khi mỗi người trẻ hiểu và thực hiện trách nhiệm của mình, đất nước mới có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững.
1
0
Minh Hòa
14/03 21:24:27
+5đ tặng
Thế hệ trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước. Họ là tương lai của quốc gia và chịu trách nhiệm tiếp tục phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội. Bằng cách tham gia vào các hoạt động như giáo dục, nghiên cứu và công việc cộng đồng, họ đóng góp vào sự phát triển bền vững của quốc gia. Qua việc chăm chỉ học tập và trau dồi kỹ năng, thế hệ trẻ có thể đem lại sự tiến bộ và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho đất nước.là 1 học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường trước hết chúng ta cần học tập nỗ lực cố gắng.Đê sau thành tài dùng tri thức xây dựng và bảo vệ đất nước ,đưa đất nước vuôn xa hơn .Như lòi chủ tịch hcm từng nói "dân tộc vn có sánh vai ...............xin like + ddieer 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Quỳnh Chiii
14/03 21:26:09
+4đ tặng
     Mỗi chúng ta là một phần tử của xã hội, là một mảnh ghép của đất nước. Chính vì thế, chúng ta cần sống có trách nhiệm với tổ quốc. Trách nhiệm của công dân đối với tổ quốc là trách nhiệm giữ gìn nền độc lập, tích cực xây dựng nước nhà ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó còn là ý thức học tập, rèn luyện bản thân, cống hiến, giúp ích cho nước nhà. Người hiểu được trách nhiệm của mình đối với tổ quốc là những người nỗ lực học tập, trau dồi bản thân, rèn luyện đạo đức, sống có ước mơ, hoài bão, mục tiêu và cố gắng vươn lên. Bên cạnh đó còn là việc tích cực tham gia vào các hoạt động công ích, các hoạt động tình nguyện, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác; sống có tinh thần tập thể, đi theo cái hay, cái đúng, bỏ qua cái tôi vì lợi ích chung của cộng đồng. Sống có tinh thần trách nhiệm mang đến cho con người những ý nghĩa, giá trị vô cùng to lớn. Trách nhiệm của công dân là nền tảng của đoàn kết, khi tất cả con người đoàn kết lại với nhau thì đất nước ngày càng vững mạnh hơn. sự cống hiến sẽ giúp con người đẩy xa cái tôi cá nhân, sự ích kỉ, nhỏ nhen của mình để từ đó hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo