Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
14/03 21:53:57

Viết một đoạn văn từ 5 - 7 câu có sử dụng phép liên kết câu bằng cách thay thế để tả một người mà em yêu thích

viết một đoạn văn từ 5 - 7 câu có sử dụng phép liên kết câu bằng cách thay thế để tả 1 người mà em yêu thích : "KO CHÉP MẠNG"
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
94
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người mà em yêu thích không giống ai khác, với nụ cười tỏa nắng và ánh mắt sâu thẳm. Anh ấy có vẻ ngoài lịch lãm và phong độ, luôn thu hút mọi ánh nhìn khi đi qua. Không chỉ vậy, anh ấy còn sở hữu tâm hồn nhân hậu và tinh tế, luôn biết cách chăm sóc và quan tâm đến người khác. Mỗi khi gặp anh ấy, em luôn cảm thấy hạnh phúc và an lòng, bởi vì anh ấy là người đặc biệt và không thể nào chép mạng được.
0
0
Park Chaeyoung
14/03 22:08:44
+5đ tặng

Ông em năm nay đã ngoài 70 tuổi. Ông có vóc người gầy gầy, nhưng đi lại vẫn còn nhanh nhẹn. Hằng ngày ông thường mặc bộ đồ bà ba màu xám trông rất sạch sẽ. Khi đi đâu thì ông mặc quần tây áo sơ mi. Khuôn mặt ông gầy gầy, xương xương vì ông phải trải qua bao nhọc nhằn, vất vả. Tóc ông bạc gần hết, chải ngược ra sau để lộ vầng trán cao cao, hằn in nhiều nhằn. Đôi mắt ông còn rất sáng. Mỗi tối ông thường xem ti vi, chương trình thời sự. Răng ông đã rụng mấy cái làm cho cái miệng ông móm mém. Đôi bàn tay xương xương và rám nắng của ông minh chứng một điều ông đã phải trải qua những tháng ngày vất vả để nuôi con cháu. Thế nhưng, hiện giờ đôi bàn tay ấy vẫn còn nhanh nhẹn. Mỗi buổi chiều ông thường xách nước tưới cây kiểng và chăm sóc cây, đó là một thói quen mà ông không thế bỏ được. Vườn cây của ông mùa nào quả nấy. Mỗi lần về thăm ngoại, chúng em tha hồ hái ăn mà không hề bị rầy la. Ông em luôn qua tâm đến con, cháu. Ông nhắc nhở từng li, từng tí, ông dạy chúng em biết yêu thương và quan tâm đến mọi người xung quanh. Ông đối xử tốt với những người trong xóm nên ai cũng quý ông.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo