Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 7
15/03 20:49:02

Đặc điểm kiến trúc của chùa An Thái ở Nghệ An?

Đặc điểm kiến trúc của chùa An Thái ở Nghệ An ? Em hãy nêu cảm nhận của mình về hoa văn Trang Trí ở chùa An Thái mà em yêu thích nhất
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
46
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chùa An Thái ở Nghệ An có kiến trúc đặc trưng của đền chùa Việt Nam, với các công trình được xây dựng theo phong cách truyền thống, có nhiều nét đẹp tinh tế và uy nghiêm. Các công trình chính của chùa bao gồm cổng chính, tháp chuông, đài quan âm, nhà chính, đường hoa và hồ sen.

Hoa văn trang trí ở chùa An Thái mà em yêu thích nhất chính là hoa văn trên cửa chính của chùa. Hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo trên cửa gỗ mang lại vẻ đẹp trang nghiêm và linh thiêng. Những họa tiết hoa văn trên cửa chính không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của chùa mà còn tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ đối với người tham quan. Đó chính là điểm nhấn tạo nên sự độc đáo và đẹp mắt của chùa An Thái mà em rất ấn tượng và yêu thích.
0
0
vịt nè
15/03 20:55:30
+5đ tặng

Chùa An Thái ở Nghệ An là một công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, có những đặc điểm nổi bật sau: 1. Kiến trúc chùa An Thái kết hợp giữa phong cách kiến trúc Á Đông và kiến trúc Chăm Pa, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn. 2. Chùa có cấu trúc chính gồm ba tầng, với tầng trệt được xây dựng bằng gạch, tầng trên là nơi thờ Phật và tầng cao nhất là nơi thờ thần linh. 3. Các cột trụ và mái chùa được trang trí hoa văn tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp trang nghiêm và uy nghi của công trình. 4. Chùa An Thái có một sân rộng, được trang trí bằng cây cỏ và hoa lá, tạo nên không gian yên bình và thanh tịnh. 5. Trong chùa có nhiều tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ tinh xảo, thể hiện nghệ thuật truyền thống và tâm linh của người dân địa phương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo