Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lợi ích của trò chơi điện tử

Lợi ích của trò chơi điện tử
3 trả lời
Hỏi chi tiết
64
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Giúp cải thiện khả năng tư duy logic và sáng tạo: Trò chơi điện tử thường đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ logic và tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

2. Phát triển kỹ năng tương tác xã hội: Có những trò chơi điện tử mà người chơi cần phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung, từ đó giúp họ phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

3. Giúp giảm căng thẳng và căng thẳng: Chơi trò chơi điện tử có thể giúp người chơi giải tỏa căng thẳng và căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng.

4. Nâng cao kỹ năng quản lý thời gian: Việc chơi trò chơi điện tử cần phải có sự kiên nhẫn và quản lý thời gian hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ.

5. Giúp cải thiện khả năng tập trung và tư duy chiến lược: Trò chơi điện tử thường đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ và suy nghĩ chiến lược để đạt được mục tiêu trong trò chơi.
1
0
Nam
17/03 18:15:45
+5đ tặng
lợi ích của trò chơi điện tử :
  1. Rèn khả năng quan sát và phản xạ nhạy bén.
  2. Trò chơi điện tử giúp cải thiện tầm nhìn.
  3. Học tập sự kiên trì và làm việc nhóm hiệu quả
  4. Trò chơi điện tử giúp trí tưởng tượng thêm phong phú
  5. Cải thiện tư duy giúp học tốt hơn.
  6. Giảm tình trạng căng thẳng và bớt trầm cảm.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Chou
17/03 18:15:47
+4đ tặng

 

Tăng sự quyết đoán
Nghiên cứu của tập thể chuyên gia thuộc Đại học Rochester (New York, Mỹ) cho thấy các game thủ nhỏ tuổi thường quyết đoán hơn nhóm trẻ thông thường với mức độ chính xác, hoàn thiện trong khả năng phán xét tương đương nhau.
Phân tích sâu hơn, nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng trẻ em chơi các thể loại game hành động, đòi hỏi cường độ hoạt động cao thường nhanh nhạy, chín chắn hơn hẳn so với nhóm thích trò chơi mang tính chiến thuật, có nhịp độ chậm rãi.
Kích thích sự liên kết và hoạt động của não bộ
Nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí khoa học Scientific Reports, tập trung vào phân tích thành phần cấu trúc và tính liên kết của não bộ trên các game thủ, đã cho thấy người chơi game lâu năm, đặc biệt là thể loại hành động, có khả năng nhận thức cao hơn hẳn so với nhóm đối tượng thông thường hoặc mới chơi game trong thời gian ngắn.

0
0
qynhhOwO
17/03 18:18:55
+3đ tặng
Lợi ích của trò chơi điện tử bao gồm:

1. Giáo dục và học hỏi: Các trò chơi có thể cung cấp môi trường học tập thú vị và tương tác, giúp cải thiện kỹ năng như giải quyết vấn đề, kỹ năng sống, và thậm chí là kiến thức học thuật như lịch sử, khoa học, toán học.

2. Giải trí và giảm căng thẳng: Trò chơi điện tử giúp giải trí và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc để thư giãn vào cuối tuần.

3. Kết nối xã hội: Nhiều trò chơi có tính đa người chơi, giúp tạo ra cơ hội kết nối và tương tác xã hội giữa người chơi.

4. Phát triển kỹ năng: Có những trò chơi được thiết kế để phát triển kỹ năng như tư duy chiến lược, khả năng quản lý thời gian, và kỹ năng đồng đội.

5. Kích thích tư duy sáng tạo: Một số trò chơi khuyến khích người chơi tạo ra và chia sẻ nội dung sáng tạo của họ, từ việc tạo ra các màn chơi đến việc phát triển mods và trò chơi tự tạo.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo