Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bài thơ Quê hương của Giang Nam gợi nên cho anh chị những suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước

bài thơ quê hương của giang nam gợi nên cho anh chị những suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
562
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bài thơ quê hương của Giang Nam khiến cho chúng ta nhớ về nơi sinh ra, nơi mà chúng ta đã trải qua tuổi thơ ngây thơ, những kỷ niệm đẹp và những giá trị văn hóa truyền thống. Bài thơ đồng thời cũng gợi lên trong chúng ta ý thức về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước.

Thế hệ trẻ là nguồn lực quan trọng của đất nước, chúng ta có trách nhiệm bảo vệ và phát triển đất nước, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc. Chúng ta cần phải hiểu rõ vai trò của mình trong xã hội, không chỉ làm việc để phát triển bản thân mà còn phải đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Chúng ta cần phải học hỏi từ những người đi trước, trân trọng và yêu quý quê hương, không để những giá trị văn hóa truyền thống bị lãng quên. Chúng ta cần phải tự hào về đất nước, đề cao tinh thần yêu nước, đoàn kết và hợp tác để xây dựng một đất nước phồn thịnh, giàu mạnh và văn minh.

Với những suy nghĩ này, chúng ta cần phải thấu hiểu và thực hiện trách nhiệm của mình đối với đất nước, không chỉ là để bảo vệ mà còn để phát triển và gìn giữ những giá trị quý báu của quê hương. Chỉ khi mỗi người trong chúng ta nhận thức được trách nhiệm này và hành động theo đúng, thì đất nước mới thực sự phồn thịnh và bền vững.
4
0
Phuonggg
18/03 21:39:11
+5đ tặng
       Bài thơ "Quê hương" của Giang Nam gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước. Thế hệ trẻ là những người đang trong độ tuổi thanh thiếu niên, là lực lượng chủ đạo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước là vô cùng to lớn và quan trọng. Trước hết, thế hệ trẻ ngày nay cần ý thức được vai trò của mình trong việc xây dựng và phát triển đất nước. Chúng ta cần phải học tập tốt, rèn luyện đạo đức, trau dồi kiến thức và kỹ năng để có thể cống hiến cho quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ cũng cần phải gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cần phải biết ơn những thế hệ đi trước đã hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do cho đất nước. Từ đây, mỗi người cần phải có ý thức giữ gìn môi trường, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. Và  ta cần phải đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Như vậy, thế hệ trẻ cần phải ý thức được trách nhiệm của mình và có những hành động thiết thực để góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng phát triển.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
míthootaren
18/03 21:41:23
+4đ tặng
Bài thơ "Quê hương" của Giang Nam gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước. Thế hệ trẻ là những người đang trong độ tuổi thanh thiếu niên, là lực lượng chủ đạo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước là vô cùng to lớn và quan trọng. Trước hết, thế hệ trẻ ngày nay cần ý thức được vai trò của mình trong việc xây dựng và phát triển đất nước. Chúng ta cần phải học tập tốt, rèn luyện đạo đức, trau dồi kiến thức và kỹ năng để có thể cống hiến cho quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ cũng cần phải gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cần phải biết ơn những thế hệ đi trước đã hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do cho đất nước. Từ đây, mỗi người cần phải có ý thức giữ gìn môi trường, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. Và  ta cần phải đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước ngày
míthootaren
chấm giúp mik vs nha

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo